Er þetta ekki alveg týpíst dæmi

um að banki tapar ekki þegar einstaklingar eiga í hlut.Svona verður víst nýja Ísland með gömlu ívafi til að Tryggja að eignalaus komstu og þannig viljum við að þú farir líka.

Ég var áðan(svo dæmi sé tekið)að fletta á textavarpinu,sem ég auðvitað geri oft og reglulega.Þar var frétt um Kaupþing gamla sem mér virðist hafa búið til nýja formúlu um kjörvexti og snúast þeir um annarsvegar millibankavexti og nýyrðinu kjörvaxtaálagi,og gátu þeir hækkað það úr 1% í tæp 3% eftir hentuleika án nokkurra athugasemda þar til nú.

Sennilega hefur þetta auðvitað allt verið framreiknað til útreikninga á hærri bónusum til þeirra er stjórnuðu Kaupþingi.

Það virðist oft vera með ólíkindum hvað hægt er að gera til innheimtunnar,heilu A4 blöð full af svona auka álögum sem starfsmenn skilja varla sjálfir.Ég fæ allavegana oft bara axlarhnipp þegar ég spyr hvað og hvernig hitt og þetta er reiknað.

 

Til gamans vil ég spyrja lesendur um eitt,og það er kanntu formúluna á reikning verðtryggingar milli mánaða á húsnæðisláni þínu.Endilega setjið upp dæmi í athugasemdum og það væri gaman að sjá hvað margir eru með þetta á hreinu?

Bestu kveðjur og megi guð ykkur geyma.


mbl.is Evran á 260 krónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Finnbogason

Þetta er mat Evrópska seðlabankans á verðgildi krónunnar líklega.  Af hverju má ekki leyfa lífeyrissjóðunum og þeim sem eiga erlend verðbréf að skipta við þá sem eiga jöklabréf og íslenskar karamellukrónur á svona gengi?  Seðlabanki Íslands kemur ekkert nálægt því að öðru leyti en að leyfa þeim að taka eignir sínar til Íslands og útlendingunum að losa eignir sínar hér ÁN ÞESS að við látum af gjaldeyrisforða okkar í það dæmi. 

Myndi þýða að lífeyrissjóðirnir fengju 80% meira fyrir eignir sínar erlendis.

Myndi líka þýða að þrýstingurinn sem menn óttast að valdi krónunni falli þegar hún verður sett á flot minnkar.

Svo ætla ég í sund og kjósa eins og í einu prófkjöri;-D 

Björn Finnbogason, 14.3.2009 kl. 11:03

2 identicon

þetta er væntanlega nær raungengi krónunnar og maður getur flett upp gengi krónunnar á heimasíðu stærsta banka Sviss UBS erlendis utan við hindrunina.  Þeir taka ekki við íslenskum seðlum (banknotes) þannig að maður þarf að fletta upp exchange rate. http://www.ubs.com/1/e/index/bcqv/calculator.html þar er krónugenið nú er 1€ 240,3 Íkr, 1$ 185,9 Íkr, 1 GBP = 260,3 Íkr 1 Nkr = 27,3 Íkr, 1 DKr = 32,2 Íkr.

Það gengi sem er skráð á Íslandi gildir í raun bara á Íslandi.  Þetta er gengið sem þarf að nota þegar fólk notar kredittkort erlendis. 
 

Gunnr (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 11:32

3 identicon

Er búsettur í Danmörku og er með allar mínar tekjur hér, fór í banka hérna um daginn vegna íslandsferðar sem ég var að fara í  og spurði hvort ég gæti keypt  íslenskar krónur á gengi seðlabanka Evrópu  en mér var neitað, fékk þau svör að bankinn væri ekki að selja íslenskar krónur meðan gengið væri í lausu lofti, eina leiðin fyrir mig til að nálgast íslenskar krónur væri að nota kortin mín í verslunum og hraðbönkum á íslandi og væru þær úttektir reiknaðar á gengi seðlabanka íslands. Þannig að erlendir ferðamenn virðast ekki fá að njóta ofurgengis seðlabanka Evrópu

Gunnar (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 12:46

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Gunnar þú átt auðvitað bara að kaupa evrur og dollara fyrir danskar krónur,koma með það hingað og selja fyrir betri kjör.

Við búum við að geta bara keypt visst magn,og hér vantar marga gjaldeyri. 

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 14.3.2009 kl. 15:56

5 identicon

Sæll Úlli minn.

Nú er ég ekki inni í málinu!

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 07:59

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Og þá ekki ég

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.3.2009 kl. 10:39

7 Smámynd: Linda

Sæll Úlli minn.  Ég er búin að fá upp í kok á þessu öllu saman, og segi bara alveg eins og er að ég er hætt að skilja hvað spillingin er víðtæk.  Ég er með veltikort hjá Spron, er að byrja greiða það niður, fæ ég þá eitthvað annað frá Kaupþing..æi þetta er nú meira bullið.

 Sendi þér jákvæða strauma, jákvæðni ber okkur hálfu leið upp þetta fjall sem Mammon byggði í óþökk hins almenna þegna.

 kv.

Linda, 23.3.2009 kl. 20:48

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hah góður

Birna Dúadóttir, 25.3.2009 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband