Í bæjarfélagi með innan við 3000 íbúa

er þetta alveg milljón,núna verða 2 fyrrverandi bæjarstjórnar á launum.Síðan verður auðvitað ráðið nýr og ég er laus á hálfvirði þeirra fyrrverandi,enda er mér skilt að bjóða mig fram þar sem börn mín 2 búa þar ásamt móður sinni.

 


mbl.is Meirihlutinn í Grindavík sprunginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Úlli minn.

Þú yrðir flottur bæjarstjóri og einnig Seðlabankastjóri. Nú er bara úr vöndu að ráða hvort starfið er áhugaverðara???

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.4.2009 kl. 18:20

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Jú jú Rósa ég yrði flottur í þessum störfum,ég er reyndar alltaf flottur og sama hvað ég tek mér fyrir hendur ég er flottur í því.

Enda er ég vel að guði gerður eða þannig heheheh smá létt flipp,og ég vona svo sannarlega að guð vilji mig þegar minn tími kemur.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 14.4.2009 kl. 19:39

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Segðu það nú

Birna Dúadóttir, 14.4.2009 kl. 22:34

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Takk fyrir innlitið stúlkur,og mér til mikillar gleði náðist víst sátt hjá bæjarstjórn Grindavíkur.

Það er alltaf gott þegar aðilar ná sáttum og skilja að til að öðlast þarf oft að gefa eftir,eins og í þessu tilfelli með ráðningu skólastjóra hópsskóla sem verið er að byggja hjá þeim Grindvíkingum.Ég óska þeim heilla og tek ofan fyrir að aðilar hafi gert sér grein fyrir hvað sé Bænum fyrir bestu en ekki sumum stjórnendum og einhverra bæjarbúa.

Þetta heitir að taka ábyrgð og slíku ber að fagna.Lif heil og guð veri með ykkur öllum. 

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 15.4.2009 kl. 06:52

5 Smámynd: Kristín Jóhannesdóttir

Þú ert einstakur Úlli. Yrðir góður Bæjarstjóri þarna  Hafðu það ætíð sem best. kveðja

Kristín

Kristín Jóhannesdóttir, 15.4.2009 kl. 09:45

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Úlli minn

Þá er útséð með að þú verðir bæjarstjóri í Grindavík á þessu kjörtímabili en Seðlabankastarfið er laust ennþá og þarf viskubrunn í það starf og þú ættir að drífa þig í að sækja um starfið. Gott að þetta lið sá af sér. Til skammar oft hvernig ráðamenn fara með skattpeninga fólksins vegna hroka og drambs.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 15.4.2009 kl. 11:46

7 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Já já maður spyr sig oft hvaða hagsmuni margar Bæjastjórnamanneskjur hafi í huga þegar kemur að ákvörðunum oft.

Ég tildæmis bý í bæjarfélagi sem seldi allar fasteignir bæarins til fasteignafélags eins hér í bæ,ásamt að láta þá byggja húsnæði fyrir bæinn.Svo var og er gerður samningur til visst margra ára um að bærinn leigi svo eignir af fasteignafélaginu aftur.Nú er svo komið að bærinn á lítið sem ekkert eftir nema hlut sinn í hitaveitunni,og er með suma af þessum samningum til leigu í 20 ár og borga á þessum 20 árum 2 sinnum það sem kostaði að byggja bara sjálf og eiga.

Og nú er svo komið að bærinn er að sligast undan leigukostnaði af öllum þessum eignum sem seldar voru og þeirra sem byggðar voru fyrir starfsemi bæjarins.

Svona samningar bara ná engri átt,og vísuðu menn í viðhaldskostnað sem myndi sparast og hversu gott væri fyrir bæjarfélagið,ég vil bara leyfa mér að benda á eitt að  fyrstu 15-20 árin af nýbyggingum er nánast ekkert viðhald af eignum og því falla rökin alveg um sig sjálf hversu mikið sparist.

En guði sé lof að ég get þó þakkað mínu sæla fyrir að vera ekki valdur af svona samningum fyrir bæjarbúana og nágranna mína.Og því get ég vonandi verið verðugur launa minna og þakkað fyrir að sofa eins og lamb fyrir samviskunni minni.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 15.4.2009 kl. 12:57

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Drífa sig í bænagöngu og þú getur allavega beðið fyrir ruglaðri vinkonu sem þú átt.

17

Keflavík

Bæn:

Eigendur skemmtistaða:

Guð frelsi alla þá sem eiga og reka "skemmtistaði" hvers konar, ölkrár, spilasali og aðra veraldlega "afþreyingarstaði". Hreinsun eigi sér stað á þessum stöðum og að þeir megi allir verða að bænahúsum.

Umsjón

María 864 5436

Lengd

4 km - 1½ klst

KL:09

Við Kjarna



18

Keilir

Bæn:

Bænahús rísi víðs vegar á Íslandi:

Við biðjum fyrir því að það verði bænahús á Íslandi sem er með bæn og lofgjörð allan sólahringinn, biðjum fyrir húsnæði fyrir bænahúsið sem getur stækkað með starfseminni. Biðjum fyrir því að Drottinn reisi öfluga leiðtoga, vaktmenn og lofgjarðarsveitir til að starfa innan bænahússins.

Umsjón

Marta 868-2137

Lengd

KL:09

Við Samkaup Strax (Háskólavöllum)



19

Ytri-Njarðvík

Bæn:

Guð reisi upp fleira tónlistarfólk :

Biðjum Drottinn að reisa fleira tónlistar fólk til að spila í lofgjörð, það verði yfirflæði af tónlistarfólki til að spila á öllum samkomum, bænastundum og bænahúsum. Biðjum fyrir spámmanlegri tónlistar smurningu handa öllu tónlistar fólki í Guðs ríki og fleiri tæknimönnum.

Umsjón

Steinunn 849-1604

Lengd

KL:09

Við Ytri Njarðvíkurkirkju



20

Innri-Njarðvík

Bæn:

Kristinn trú verði kennd í öllum skólum:

Biðjum fyrir því að Kristinn trú verði kennd í öllum skólum á landinu og öllum stigum skólakerfisins. Biðjum að það rísi fleiri Kristilegir skólar á Íslandi, leikskólar, grunnskólar, frammhaldsskólar, háskólar.

Umsjón

Nína 899-4480

Lengd

KL:09

Við Innri Njarðvíkurkirkju



21

Dalahverfið

Bæn:

Eining í líkama Krists á Íslandi :

Biðjum fyrir því að allt Kristið fólk á landinu og í heiminum sammeinist og lofi Guð saman, að líkami Krists komi saman og að við öll lútum einum Guði. Biðjum Guð að fyrirgefa Íslandi fyrir alla hjátrú sem hér hefur fengið að blómgast.

Umsjón

Leifur 897-3895

Lengd

KL:09

Á mótum Urðarbrautar og Stapabrautar



22

Garðurinn

Bæn:

Kristinn félagasamtök:

Biðja Guð blessi starf Samjálpar,Ekron, Hjápræðishersins,Krossgötur,Kritniboðssambandsins, allar sumarbúðir og öll önnur kristileg samtök á Íslandi.Að allt forvarnarstarf megi eflast,Guð gefi velvild stjórnvalda og almennings þeim til handa og blessi þessi störf unnin fyirir Krist. 

Umsjón

Stefán - 899 2212

Lengd

1½ km - ½ klst

KL:09

Frá Garðabraut 50



23

Grindavík

Bæn:

Atvinnumál á landinui:

Að sérhvert byggðalag megi blómstra. Fólk streymi til búsetu á hinum ýmsu stöðum um land allt. Biðjum þess að arðbærir og uppbyggjandi atvinnumöguleikar skjóti rótum sem víðast á landinu. Biðjum fyrir því að allir hafi möguleika á að hafa vinnu.

Umsjón

Hafsteinn 897 6372

Lengd

2 km 1 klst

KL:09

Frá Grindavíkurkirkju

Rósa Aðalsteinsdóttir, 21.4.2009 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband