Er ekki allt í lagi með ykkur

á þetta að vera eitthvað grín,hvaða fábjánar gerðu þessa könnun og hverja var hringt í?

Menn hljóta að hafa spurt á kínversku og svarendur látnir giska á hvað spurt var um.Ég er allavega í mestu vandræðum með að reyna standa skil á mínum reikningum.


mbl.is Flestir segja fjárhaginn góðan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyþór Örn Óskarsson

Sæll Úlfar - áróðursmaskinan er komin í gang, fyrst könnun sýnir að við höfum það svona gott - þá munar okkur ekkert um að borga einkaskuldir og þar með liðkað fyrir inngöngu í ESB.........

Eyþór Örn Óskarsson, 26.2.2011 kl. 12:59

2 identicon

Þeir sem eru ekki í vanskylum eru ekki í vandræðum að borga reikninga! En það kemur ekkert fram hvort þeir eigi fyrir mat, fötum og öðrum nauðsynjum.

Geir (IP-tala skráð) 26.2.2011 kl. 13:06

3 identicon

Hitler sagði að almenningur væri heimskur og gleyminn. Þetta gidlir um íslendiinga koma ekki saman og mótmæla kröftuglega STRAX svonefndri verðtryggingu lána (les: arðráni). Matur er að hækka, olían osfrv. Almenningur borgar af lánum en eftirstöðvar hækka! Er þetta ekki heimsmet í heimsku?????? Þó vextir hækkuðu e-ð í staðinn væri það mun skárra. Þá væri þó hægt að gera áætlanir sem ekki er hægt með arðránsvísitölu! RÍSUM UPP STRAX! Annars eru orð Hitlers í fullu gildi!

Hnefinn (IP-tala skráð) 26.2.2011 kl. 14:25

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég er sí og æ að neyta börnum mínum um bæarferðir og ýmislegt,samt eru allir mínir reikningar greiddir af bankanum sem ég þræla fyrir dag og nótt.

En málið er bara að þegar ég hef greitt alla reikninga er ekkert eftir fyrir mat og öðru sem ég þyrfti með.Ég þakka innlitið og verð að segja eins og er,ég gef orðið skít í allar þessar kannanir og bull frá stjórnvöldum,hér er ekkert eftir nema 2 högg og við verðum öll þrælar.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 26.2.2011 kl. 16:56

5 identicon

Nákvæmlega, bankarnir eru að eignast íbúðir í þúsundavís!

Lesið þetta!

http://www.pressan.is/pressupennar/Lesa_Olaf_MArgeirsson/verdtrygging-eilifdarvelin-sem-brast?page=2&offset=-5

og hlustið á þetta áður en þið mætið á STÓRAN MOTMÆLAFUND! Þræll er þræll þar til hann gerir uppreisn!

http://www.youtube.com/watch?v=njG7p6CSbCU

http://www.dailymotion.com/video/x1gtdz_joe-strummer-redemption-song_music

Hnefinn (IP-tala skráð) 26.2.2011 kl. 17:57

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég er loksins komin í góð fjármál. Ég hélt skipulags & ákvörðunarfund um mín fjármál og þar voru lögð fram gægn og tekin ákvörðun um allt sem mín fjármál varðar.

Fundurinn samþykkti einhljóma að allar mína skuldir yrðu tafarlaust afskrifaðar og að ekki væri hægt að áfrýja niðurstöðu fundarins.

Voru bönkum og lánastofnunum sendar undirskrifaðar niðurstöður fundarins í ábyrgaðarpósti og er málinu lokið. Ég var ritari, fundarstjóri og stjórnarmaður. Engir aðrir voru á fundinum.

Niðurstaða fundarins öðlaðist gildi þegar í stað.

Þetta er algjörlega besti og jákvæðasti fundur sem ég hef verið á lengi og er ég stóránægður með árangurinn og mér líður miklu betur...

Óskar Arnórsson, 6.3.2011 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband