25000 žśsund dollar fyrir bail.

Jį žaš er gott aš vera bara fķkill į Ķslandi,žegar ég var ķ neyslu hefši ég ekki getaš borgaš mig śt fyrir 1,5 milljón ķ tryggingu.En sennilega er žetta svona svipaš og fyrir mig aš borga 10 krónu sekt ķ hennar augum.

En svona er aš vera alkóhólisti mašur ręšur engu um fķkn sķna nema aš žś hreinlega gefist upp og žś gerir žaš ekki fyrir neinn nema žig sjįlfa(n),sektir skipta žar engu Lohan ég vona bara aš žś finnir fljótt žinn botn.Megi guš žér hjįlpa ķ leit žinni aš sjįlfri žér.


mbl.is Lindsay Lohan tekin ölvuš undir stżri meš kókaķn ķ fórum sķnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband