Hver er til í Evru með mér?

Jæja nú tel ég mál að fara að skoða í alvöru inngöngu í E.S.B er þetta kannski það sem við viljum standa uppi eftir árið með verðbólgu sem á sér engin rök og gjaldmiðil sem er hreinasta prump.Markaðurinn er enn að leiðrétta sig og enn eru mörg fyrirtæki ekki enn komin á rétt verðmæta stig.

Ég vil benda á að þetta eru mínar skoðanir og hafa ekkert að gera með neikvæðni ég er kannski bara verkamaður en það er ekki þar með sagt ég sé heimskur,ég hef oft reynst hafa rétt fyrir mér varðandi peningamál og kann alveg að leggja saman og draga frá eigið góðar stundir Úlli.


mbl.is Krónan veiktist um tæp þrjú prósent í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mörg fyrirtæki ekki enn komið á rétt verðmætastig? á hverju byggir þú þessa fullyrðingu?

Lara (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 18:56

2 Smámynd: Linda

Nú veit ég ekki, enda er þetta ekki eitthvað sem ég skil fyllilega.  Þó vil ég benda á eitt.  Margur er fróður og vel menntaður þó að Hásskóla gráða sé ekki til staðar til þess að sanna það. Svo ekki gera lítið úr sjálfum þér aftur annars verð ég að taka þig í bakríið.

Linda, 16.8.2007 kl. 20:21

3 Smámynd: Linda

og svo eru það verkafólk sem heldur þessu landi gangandi, ekkert skeður án þeirra.  Verkafólkið er grunnurinn í samfélaginu, við vitum vel að góður grunnur er það sem þarf til þess að hægt sé að byggja á honum.  Svo, verkfólk eru í raun hetjur samfélagsins.  Núna er ég búin að skrifa í bili í það minnsta.

Linda, 16.8.2007 kl. 20:24

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Lara seg mér hversu mikilsvirði Í.E Decode er eiginlega rekið með milljarða tapi hvert ár síðan fyrirtækið var stofnað,og hvaða lyf hafa verið þróuð varðandi þeirra uppgjötanir í bla bla erfðamenginu góða,ég hef álíka mikla trú á Decode og ruslinu heima.Þ.e.a.s best að henda því bara strax í stað að safna því upp bestu kveðjur Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 16.8.2007 kl. 20:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband