Ég leyfi mér að vitna í lag með Zeppelin.

Lots of people are taking but few of them know,a soul of a woman was created below.Kveðja Úlli.
mbl.is "Hvar er ríku og ókvæntu mennina að finna?"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helvíti dýr mella!

Jakob (IP-tala skráð) 10.10.2007 kl. 22:45

2 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Ulli þú ert ekki nógu sýnilegur!

"Hvar er ríku og ókvæntu mennina að finna?"

Þú verður hreinlega að auglýsa hvar þig er að finna svo að konugreyin geti nálgast þig

Guðrún Sæmundsdóttir, 11.10.2007 kl. 14:11

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Það er bara eitt með mig Guðrún mín,ég eyði ekki peningum í vitleysu og þeir fara að mestu bara í mig og börn mín,eins og staðan er núna en hver veit hvað bíður mín þarna handan við hornið.

Og svo er auðvitað annað ég er ríkur maður en ekki í formi fjárs heldur frelsis góðar stundir kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 11.10.2007 kl. 22:55

4 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Hin sönnu auðæfi eru í trúnni og fjölskyldunni. Þú ert alveg forríkur á þeim mælikvarða En þessi kona sem vitnað er í í fréttinni er náttúrulega skelfilega "shallow" og kvenþjóðinni til skammar Ég er nú hamingjusamlega gift kona, en ég held að djammið sé sá alversti staður til að finna sér maka nú á tímum.

æji annars hef ég ekkert vit á þessu

Guðrún Sæmundsdóttir, 11.10.2007 kl. 23:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband