Svo er fólk hissa að laun kvenna séu minni

en Karla,ég sé ekki betur en þeir vinnni milli 40 og 50 stundum lengri vinnumánuð.Þegar jafnréttur er skoðaður milli kynja skal skoða allt ekki bara heildarlaun heldur líka hvað fá svo karlmenn úr kerfinu til baka og hvað fá konur.Skoðum barnabætur,meðlög laun styrki og allt draslið og sjáum hver staðan er þá.Mín skilaboð eru það skal jafn yfir alla ganga og ég vorkenni ekki sálu fremur en mér sé einhver vorkunn.Þingmenn do u'r job.
mbl.is Karlar vinna tíu stundum meira en konur á viku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helvíti væri ég sáttur við að vinna ekki nema 50 tíma vinnumánuð.

Kolbeinn (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 11:24

2 identicon

Langaði bara til að æla þegar ég las þessa færslu hjá þer.  Þvílíkt bull!

Elín (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 12:04

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Jæja Elín ældu þá bara,en seg mér þá eitt  afhverju finnst þér athugavert að skoða allt í sambandi við þetta jafnréttisbaráttu ykkar kvenna,finnst þér að þegar þú skilur við mann þinn tildæmis, að þú eigir að fá allt og hann borga þér meðlög og þú fáir barnabætur og hann engar eða viltu kannski að hann hafi börnin í víku og þú viku og þú vinnir fyrir þér og þínum og hann geri eins.

Eða ertu eins og margar konur sem ég þekki sem finnst bara sjálfsagt að þið konur eigið allann rétt á börnum og peningum en ekki karlmaðurinn,ég er allavegana fullsaddur á þesari bull umræðu á Íslandi,þó þú sért kona þá ertu ekkert merkilegri en ég sem Karlmaður kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 17.10.2007 kl. 12:32

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Kolbeinn 50 stunda lengri vinnumánuð ég vinn að meðaltali 220- 230 stundir í mánuði.Ég var ekki að tala um 50 stunda vinnumánuð lesa fyrst og skilja síðan athugasemda kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 17.10.2007 kl. 12:36

5 identicon

D'oh!

(slær í ennið á sér) 

Kolbeinn (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 12:44

6 identicon

Klapp fyrir þessu Úlfar :)

Ragnar (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 12:51

7 Smámynd: Linda

ég held að kvenréttinda barátta sem slík eins og hún var og sjálfsagt er sé orðin barn síns tíma, ég hugsa að réttara væri að vera  "humanisti" að hafa baráttu mál bæði karla, kvenna og barna undir einum hatti, ef við viljum vera jöfn, þá skulum við taka jafnt á hlutunum.

kv. 

Linda, 17.10.2007 kl. 19:44

8 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég þakka ykkur öllum fyrir gott innlegg í umræðuna,og auðvitað bloggaði ég varðandi fréttina um skoðun mína.Ég er ekkert að segja að allir eigi að hafa sömu skoðun og ég,en ég er baráttumaður fyrir að við séum jú öll jöfn í augum drottins og með það að markmiði skal það sama yfir öll okkur ganga.Megi guð vera ykkur náðugur kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 17.10.2007 kl. 21:45

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

  ???  Þú ert ágætur Úlli !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.10.2007 kl. 19:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband