sko hvad skrifadi eg her fyrr i vetur.

einmitt og vid bonnun snus eg skrifadi einmitt um thetta fyrr i vetur og sagdi eins og er tobak er tobak og sidan bla bla bla hvernig vaeri nu bara ad fara skoda minar fyrstu faerslur thegar eg var ad segja hvernig a ad gera hlutina og hvad vaeri rett og hvad rangt eg veit ekki betur en mikid af thvi ollu se einmitt ad koma fram hja hinum og thessum fraedingi sem hefur arum saman rannsakad hitt og thetta,ok hedan i fra spyrjid bara mig eg veit ulli.
mbl.is Lęknar hvetja tóbaksfķkla til aš nota frekar snśs en sķgarettur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Finnst furðulegt að þeir geti bannað snús af heilsuástæðum en ekki sígaretturnar. Jafn furðulegt og það að leyfa áfengi en banna hass á sama tíma. Kominn tími til þess að við viðurkennum bara að einstaklingurinn á að bera ábyrgð á eigin heilsu, meðal annars hverskonar neyslu hann er í. Þessar stýringar eru bara kjánalegar, sérstaklega þegar margt mjög óhollt er leyft á meðan annað sambærilegt eða jafnvel skárra er ekki leyft.

Geiri (IP-tala skrįš) 10.5.2007 kl. 01:32

2 identicon

Ég verš aš višurkenna aš ég trśi alveg žessum nišurstöšum žvķ ég hef tekiš ķ vörina ķ ein 10 įr... Ég er ekki meš slęman hósta ég er ekki meš slęmar tennur (nema sķšur sé). Ég man eftir umręšuni žegar žetta var bannaš į sķnum tķma žį var sagt aš žetta vęri eins og banna pilsner og leyfa bjór !!

Nś er žaš komiš į dagiš aš žetta voru orš aš sönnu.. Ekki žaš aš ég vilji leyfa žetta aftur žvķ snusiš er enn į sama verši nś, į svörtum markaši, og žaš kostaši śt śr sjoppum žegar žaš var bannaš og žaš eru ca 6-7 įr sķšan...Verš bólgan hefur ekki nįš innį snus markašinn..

Takk&bless

Pįll Arnar Erlendsson (IP-tala skrįš) 10.5.2007 kl. 02:09

3 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Ju Ju Drengir rett er thad,en thetta med verdid og allt thad mer finnst bara omurlegt ad hafa ekki val sjalfur hvernig tobak eg nota,og eg er nu thannig ad eg nota thau oll thegar eg tek i vor eda i nefid tha reyki eg minna i stadinn og einmitt thessvegna menga sidur andrumsloftid sem adrir i anda sidan ad ser og manni a ekki ad lida eins og glaepamanni tho madur taki i vor eda nefid og eg fer ekki af theirri skodun,enda mitt val ef eg vil drepast vegna tobaks er thad ekkert verra en ad drepast vegna einhverja lyfja sem oll eru logleg og mannskepnan notud sem tilraunir med hvernig virkar og ekki virkar thetta er allt sama tobakid segir gamalt ordatiltaeki og thad er einmitt malid kvedjur Ulli.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 10.5.2007 kl. 06:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband