Karlleggurinn allur saman kominn.

Komiš sęl og blessuš nś er ekki ónżt staša komin upp litli bró sem er reyndar eitthvaš stęrri en ég er męttur,og aušvitaš meš allt veišidótiš og glešina sķna ķ farteskinu.Žį er svo komiš aš allir karlar eru saman komnir pabbi ég sonur minn og 2 bręšur skemmtileg staša.

Ég var aš vķsu alveg til mišnęttis aš nį nišur börnum mķnum til svefns,Grķmur bróšir kann aš fķflast ķ žeim svo aš fjöriš er endalaust,og žį aušvitaš vill enginn fara neitt aš sofa strax.Viš horfšum saman į eina ręmu og žį gįtu žessi litlu skinn ekki haldiš augunum opnum meir og žau sofa enn.

Žaš er enn einn glampandi sólardagurinn hér fyrir noršan og allt opiš meš aš gera sér glašan dag stutt ķ allt og endalaust hęgt aš gera fyrir lķtil börn hér.Ég var meira aš segja aš spį smį ķ aš fara jafnvel meš žau ķ hvalaskošun annaš hvort hér eša į Hśsavķk vęri ekki gališ.Uppįhald mitt Mżvatnsveit er aušvitaš ekki langt undan og ég veit Grķm langar žar ķ veiši,spurning hvort fįist dagur žaš ķ urrišann.Ég byrjaši sjįlfur aš fara ķ veiši meš Pabba ekki nema 5-6 įra og drengur minn er aš verša 5 og stślkan aš verša 7 svo best er aš fara koma žeim af staš.

Ef krakkarnir fengu aš rįša vęri best aš leiga herbergi ķ sundlaug Akureyrar og skreppa sķšan ķ kjarnaskóg svona viš og viš,ég enda klórleginn meš žessu įframhaldi og eins og Tarsan hvaš varšar lit į skrokk hehehe žó vanti nś nokkuš uppį vöšvana,žaš er ekki mitt mešal aš pumpa jįrni djö hvaš mér leišist žaš,hendiš frekar ķ mig bolta og ég skal kenna ykkur nokkur trikk.

Jęja lęt žetta duga nś fara allir aš vakna og best aš byrja žjóna börnum sķnum eigiš glešilegan dag og megi guš fylgja ykkur ķ verkum ykkar.Kvešja Ślli.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband