Vatnsberinn ég.

Komið öll sæl og blessuð,nú ætla ég að smella mér í smá stjörnuspeki svona til gamans,ég er fæddur 21 jan 1966 á Akureyri,sem sagt grobbinn dud stoltur og ákveðinn,sjáið nú til okkur finnst oft sem enginn skilji okkur og þurfum því að hitta sálfræðinga og geðlækna og hvað og hvað,ég er með sól í vatnsbera,tungl í vatnsbera merkur í steingeit,rísadi krabbi og næstu tvö í vatnsbera,sem sagt fjögur af höfuð merkjum 6 í vatnsbera,og svo er ég í kínverskispeki hestur og það eldhestur að auki kemur upp á 60 ára fresti,og að vera eldhestur er svipað og hestar eru nema hvað við erum miklu öfgameiri á allann hátt,svo er alltaf verið tala við þessa og hina spekingana,talið frekar bara við mig,ég er fucking snillingur sem farið hefur víða og alltaf verið umkringdur af sveitajúðum og vitleysingum allt mitt líf,ég er ekki að alhæfa neitt,ég þekki fullt af öðrum snillingum og ég á mikið af góðum vinum sem ég elska og elska mig,svo er annað allir elska vissulega jesú og vita hans þjáningar og blóð hans hefur frelsað okkur öll guði sé lof,þegar guð gerði hann kunngerðan sagði hann þetta er minn elskaði sonur sem ég hef mætur á,gott og vel en ég get alveg sagt ykkur hann þjáðist ekki svo lengi var húðstríktur og bar kross sinn og gaf upp andann eftir edikið fræga.

Ég á sjálfur tvö börn dreng og telpu sem ég elska af öllu hjarta og ég geri allt fyrir þau sem ég get svo þeim líði vel hjá mér,svo er þetta blessaða stríð okkar nú á dögum menn og konur sæta pintingum og fangelsun svo árum skiptir,allt í nafni hryðjuverka og trúfrelsis og bla bla bla ekkert annað en endalaus kúgun á börnum guðs sem hann elskar,svo er jafnréttið og kvenfrelsið,ég segi þá bara þegar bara þegar karl og kona skilja vil ég að börnin geti alveg verið undir forræði Karlsins hann elskar börn sín ekkert minna en þið konurnar,mér hefur oft fundist konur bara heimta og heimta svo á Karlinn að borga og borga,nú ef það er jafnræði borgið bara sjálfar þið viljið sömu laun geta unnið sömu vinnu og allt það,nú þá getið þið líka borgar meðlög og keypt á börnin allt sem því viðkemur til helmings við karlinn,ég vil líka benda ykkur á gott fólk að það er á við 2 tíma hjá sálfræðing að fara út og labba smá hjóla á reiðhjóli eða mótorhjóli og tala við guð í huganum á meðan og hætta að ljúga og pretta náungann þá verður sál þín hrein og falleg og þú uppskerð ríkulega frá guði vertu hrein(n)og bein(n)í samskiptum þínum við annað fólk og auðmýkt er ekki bara að vera svaka ljúfur og fyrirgefa endalaust það er að láta ekki heldur troða á sér og sínum sækja rétt sinn fullri hörku ef þarf,ég þoli ekki þetta endalausa bull um að allir viti svo mikið um guð ég get alveg sagt ykkur allt um hann þó ég hafi ekki neina háskólagráðu eða eitthvað plagg frá einhverjum virtum skóla ég veit alveg mínu viti,og get alveg kennt ykkur ýmislegt en ég vil ekki láta kenna mér eitthvað sem er ekki satt,ég hef oft sagt ef þú vilt ekki heyra sannleikann skaltu tala við einhvern annann en mig,og svo er annað þegar tveir deila og sátt á að nást verða báðir aðilar að vera sáttir annað er ekki sátt,og ég er sko ekki sáttur við margt hér á klakanum okkar góða og ég get sko látið rödd mína heyrast ég ber nafn með réttu Úlfar Þór get verið grimmur og á líka hamar góðan,og kannski er bloggið mitt ekki tilvísun í nafnið úlli heldur er ég að ulla á ykkur stíft.

Elskið hvert annað og megi guð ykkar fylgja ykkur dag og nótt,ég bið til Jesú hann elska ég af öllu hjarta ég veit ekki hvað ykkar guð heitir kannski heitir hann mammon hver veit?

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband