Ég mun ákæra.

Komið öll sæl og blessuð,jæja ég hef ákveðið að ákæra strax eftir helgi Sparisjóð Keflavíkur og nágrennis,og æski eftir að öll þeirra mál verði skoðuð frá a til ö,mig langar að vita hvort fleiri húsfélög séu í svona stöðu eins og mitt,að það sé svindlað á þeim grimmt,það má senda á mig alla lögfræðinga landsins ég er hvergi smeikur,ég mun þá bara taka þá einn í senn þangað til enginn verður eftir til að reyna klekkja á mér og mínum,hingað og ekki lengra,það er komið nóg af valdníðugunni og ég læt ekki bjóða mér þetta stundinni lengur,ég mun sennilega eiga rétt á símtali ef í hart fer og þá hringi ég í mitt skjól og skjöld,verið bara viðbúin.Eigið gleðilega Páska og farið vel með hvert annað byðjið og ykkur mun hlotnast.Megi guð ykkur fylgja og jesú yfir ykkur vaka dag og nótt.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

hvað gerðist?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 1.4.2007 kl. 15:03

2 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Takk fyrir færsluna...en ég sé ekki betur en að þú sért með verðtryggð lán?  Þau eru glæpastarfsemi og ekkert annað, sérstaklega í svona verðbólgu!

 Ef þú flettir bloggi mínu að "Opinberun Önnu" þá sérðu mína reynslu!...vil þó taka fram að nýverið hækkuðu Landsbankinn og Glitnir erl. veð í 70 % og settu reikningsvélarnar inn aftur, vegna samkeppni frá Frjálsa fjárfestingarbankanum!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 1.4.2007 kl. 18:02

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

sko ef eftirstöðvar eru 1,8 mill þá skulda þessir 1,8 deilt með 7 og það gerir 258 þús tæp ekki 7x406 sem gera 2,842milljón eru allir blindir í þessum heimi eða hvað er í gangi kann enginn að reikna lengur ef þú borgar niður lán sem þú hefur um 5 mill þá hlítur að vera reiknað frá þeirri tölu sem er eftir ekki sem þú tókst eða hvað?þið hljótið að vera bara ekki nógu klár í reikning.

Virðingafyllst Úlfar B Aspar

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 1.4.2007 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband