Home sweet home Akureyri.

Komið öll sæl og blessuð.Jæja elskurnar þá erum við komin norður,ég með börn mín og verðum hér yfir páskana,ég verð bara að segja í hjarta mínu er enginn bær betri en Akureyri,hér er mikið af mínu Föðurfólki og auðvitað fæddist ég hér,og hér kúpla ég út stressinu mínu og tengi mig beint við jörðina,við fórum í gær að hitta Föðursystur mína og dóttur hennar sem er nýbúin að eignast dreng 10 daga gamall,yndislegt móður og syni heilsast vel og hvað getur verið betra,mér skilst að mikið af mínu fólki að sunnan muni koma norður um Páskana,svo ég get ekki annað en hlakkað til,ég er að tengja mig og mín börn við minn legg og hef verið að vinna í því undanfarið,svo hef ég sjálfur mikið verkefni hér fyrir höndum sem tíminn mun leiða í ljós smátt og smátt,ég er auðvitað hvergi smeikur eins og ég hef oft verið að skrifa undanfarið,enda hef ég verið að safna saman mínum mönnum undanfarið í átökin sem framundan verða og mér skilst að margir séu tilbúnir,þó þeir viti ekki alveg í hvað skiptir engu,þeir treysta mér og það er gott,ég þarf dugmikla menn í margt sem koma mun í ljós fljótlega,enda eins og ég hef verið að skrifa undanfarið enginn skilur nema ég og mér er nokk sama hvað menn skilja og skilja ekki,ég veit og skil og mun vinna eða eins og segir í laginu góða með stuðmönnum ég er kominn til að sjá og sigra,þið megið alveg horfa á eða bara gera eins og venjulega sinna ykkur sjálfum ég skal sjá um heiminn,ég dæmi ekki menn heldur þjóðir heims og það er mitt verk ekki ykkar þið eruð ekki ég.Ég bað ekkert um þetta verkefni ég fæddist til þess og ég hef þagað nógu lengi og þegi ekkert meir,eigið gleðilegan dag og elskið hvert annað,gefið og ykkur mun gefið verða,megi guð ykkar fylgja ykkur í öllum ykkar verkum,ég veit minn guð fylgir mér.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband