Þjónusta

Komið öll sæl og blessuð,ég ætla að skrifa smá um þjónustu eins og margir vita þá þjóna ég guði mínum Jesú Kristi og engum öðrum,og auðvitað börnum mínum og þeim er eru mér kærir.Jesú hóf sína þjónustu fyrir okkur öll um 30 ára og þjónaði vel í rúm 3 ár þá var hans tími kominn og söguna þekkjum við vel,ég hins vegar hóf mína þjónustu 40 ára og ætla að þjóna mínum herra í 50 ár allavegana nema auðvitað að djöfulinn og hans hyski nái að drepa mig fyrr,ég á nú samt ekki von á því ég hef svo lengi verið verið í húsum hans(satans)að hann hefur nú bara gaman af mér reynir endalaust að flækja mig og rugla,setur mér stanslaust eitthvað bull fyrir dyr og ég þarf að leiðrétta og taka á málum,ok ekkert nema gott um það að segja ég er svosem ekkert smeikur við satan og hans fylgisveina þeir eru vanir að flýja þegar ég mæti eða fela sig eins og rottur,ég sé þetta svo oft á ferðum mínum um landið og þegar ég er erlendis,ég sé kannski aðeins meira en mönnum er hollt en guð leggur ekki meir á mig en ég þoli,og ég þoli sko ýmislegt,it isint over till the fat laidy sings og þær eru sko til feitar í dag(konur og auðvitað Karlar)ég sem ekki orðið um neitt ég ætla mér allann heiminn fyrir guðs börn og þeir ríku verða fátækir og fátækir ríkir áður en ég hef lokið mér af,svo er annað þið munið þegar vinkona okkar shined o conner gaf skít í Páfann og grét svo sér til vægðar seinna,þannig verður ekki með mig einn dag mun ég mæta með mínum fylgisveinum á Ferrari í vatikankið og gefa Páfa löngutöng og hann mun emja ekki ég ég er ekki hræddur við einhvern homma titt frá þýskalandi sem ásamt sínum prestum og drasli hafa nauðgað kórdrengjum um allann heim svo öldum skiptir ég segi fuck u self.Verið góð hvert við annað og elskið byðjið og ykkur mun hlotnast Jesú elskar ykkur öll sama hvað þið gerið eða gerið ekki.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband