Sko hvaš skrifaši ég ekki fyrir svo löngu.

Jęja ég veit ekki betur en ég hafi bent sešlabanka į aš auka gullforšann okkar ekki fyrir löngu,en nei ég er vķst ekki hagfręšingur og lęrši ekki ķ Harvad,svo sennilega veit ég ekkert eša hvaš,hvernig vęri nś aš fara skoša mķnar fęrslur og kannski vakniš žiš upp viš vondann draum um aš lķf okkar sé hrein lygi og ég segi nś bara matrix all over again,en žiš hafiš ekkert vald yfir mér og ég veit mķnu nefi,ekkert bķšur okkar nema meiri skķtur og fleirri lygar og hverjir hagnast nś žeir rķku,en hafiš ekki įhyggjur guš sér um sķna,svo er annaš allir tala um aš žetta muni allt koma fram ķ aušmżkt,ég segi nei sko ef enginn ętlar aš gera neitt,žį gerist ekki neitt,ég segi žaš veršur einhver aš standa upp og gera hlutina,ég er klįr ķ slaginn og žar viš situr megi guš yfir ykkur öllum vaka og takiš viš Jesś ķ hjarta ykkar let go and let god žį fyrst veršiš žiš frjįls.

Viršingafyllst:Ślfar B Aspar. 


mbl.is Heimsmarkašsverš į gulli stefnir ķ nżtt met
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband