Föstudagurinn langi.

Komið öll sæl og blessuð,ég skrifa smá færslu núna vegna að eftir stutta stund rennur upp dagur Krists Föstudagurinn langi,ég vil að allt sé lokað þann dag og hef ekki áhuga á því sjálfur að gera neitt nema fjölskyldu tengt og helst vil ég horfa á Jesú myndir í sjónvarpinu spila og slappa af minnast þjáningar guðs míns Jesú krists og fyrir hvað hann dó á krossinu,ég veit ekki betur en það hafi verið fyrir okkur öll svo ég gætum leytað hans og fengið fyrirgefningu synda okkar í augum guðs,ég er sjálfur maður sem hef syngdað nóg um æfi mína og vil ekki meiri skít í lífi mínu hvorki frá sjálfum mér né öðrum,ég forðast að snerta nema þá er ég kýs að snerta ég vil ekki annarra skít í mitt líf nema það sé til hjálpar viðkomandi,ég er ekkert merkilegri en annað fólk og langt frá því,ég bara hef lengi verið að þrífa minn skít um æfina og jafnvel annarrs skít líka,núna vil ég ekki bera skít þeirra sem ekki virða mig og mína,ekki svo flókið kannski get ég læknað kannski ekki það er mitt að vita og ykkar að finna út,ég lækna gjarna börn mín og fjölskyldu mína og hef gert lengi ég verð bara oft svo veikur af annarra veikindum að ég verð að fara mér gætilega þegar ég kýs að lækna aðra,ég vil og vil ekki hvað vil ég og hvað ekki,erfitt fyrir aðra að skilja nema mig,enda ætlast ég ekkert til að vera skilinn af ykkur ég skil mig og það verður að nægja það nægir allavegana mér eins og staðan er nú.Verið góð hvert við annað elskið og þið munuð elskuð verða virðið og verið trú og dæmið ekki því með þeim dómi sem þið dæmið munið þið dæmd verða Jesú elskar ykkur skilyrðislaust og er ég geng til náða bið ég fyrir mér mínum og öllum sem þjást sem sagt öllu lífi.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband