Var að horfa á sjónvarpið.

Komið öll sæl og blessu,jæja ég var að horfa á sjónvarpið áðan og til að horfa á Jesú varð ég að horfa á stöð 2 bíórásina mynd Mel Gibsons um þjáningar Krists,mig langar að spurja hvað er að gerast með ríkissjónvarpið sem ég er skyldugur að kaupa það er ekkert um Jesú í sjónvarpinu um Páskan,einhver hundleiðileg mynd í kvöld um Alexander mikla illa gerð og langdregin ekki fyrir minn smekk,er ekki Ríkissjónvarpið skylt að þjóna okkur okkur hverjum ég bara spyr,og þetta trúfrelsi sem á að ríkja nú er það bara á þann veg að afneita guði og jesú og að allt sé nú leyfilegt og við eigum bara að sinna okkar þörfum sem eru hvað að drekka dópa hórast og bulla tóma steypu,og auðvitað græða pening á öllu saman út í eitt,við erum bræður og systur systkyn öll saman,það er vilji guðs hvað sem þú kallar guð þinn,og þó þú sért með Háskólagráðu og rekur fyrirtæki værir þú ekkert án verkamanna þinna og þeirra sem þrífa og skúra,Forstjórinn getur verið erlendis langtímum saman og enginn er þess var,en sé ekki skúrað þá fyllist allt af skít og pöddur og sveppir bakteríur og allskonar leiðindi fara af stað,svo ég segi sá sú sem skúrar er miklu meira virði en Bankastjórinn eða Forstjórinn það er bara alveg ljóst,og þegar rætt er um frá Forstjóra og niður í Skúringar,hvað er átt við niður segðu heldur Frá Forstjóra til Skúringakonu Frá verkamanni til Forstjóra án verkamanna verður enginn auður og enginn auður hvar væri þá Forstjórinn,á Kanarí að gera hvað reyna kaupa þjónustu sem ekki væri til,því enginn væri lengur til að þjóna,og ekki getur hann nú þjónað sjálfum sér eða hvað nei hann kann ekki og getur ekki,því Forstjórinn er svo vanur að láta þjóna sér að hann hugsar ekkert um þarfir annarra en síns eigin,þetta eru skilaboð beint að ofan,sem ég sendi ykkur hér virðið hvert annað elskið líka óvini ykkar og hafið þá nærri því þannig veistu hver er þér kær og hver ekki.Megi guð yfir ykkur öllum vaka dag og nótt.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband