Gleðilega hátíð.

Komið öll sæl og blessuð.Jæja þá er stund sannleikans runnin upp því á páskadegi reis Jesú upp frá dauðum,og lifir með guði á himni og allir sem leita hans munu fá frið í hjarta sínu,eins og ég sé þetta þegar ég leitaði guðs á sínum tíma var ég í miklu rugli líf mitt hreinasta helvíti og ég bað öll kvöld um að fá að koma til Jesú og endir væri bundinn á hvað ég færði mörgum sorg og þjáningar,mest mínum nánustu,seinna kom ég skikki á líf mitt og eignaðist sjálfur börn,þá fyrst skildi ég hvað lífið hafði að bjóða og gefa mér og ég börnum mínum og ætt minni,nú reyni ég að gefa til baka sem mér var gefið og kannski hef ég ekkert að gefa sem neinn kærir sig um,en ég reyni og tel það skyldu mína sem mannvera að reyna mitt besta til hjálpar þeim er þurfa,það er oft ekki létt að vera bara maður með alla sína galla og vera bundinn í líkama,því andinn er frjáls en ég er samt ekki fugl og get því ekki flogi,en ég hugsa eins og rafeind og hef alltaf gert,mjög fljótur að átta mig á aðstæðum,en ég hef alltaf þurft að virða skoðanir annarra og stundum hefur einhverri helvítis steypu verið þröngvað oní kok á mér hvort sem mér líkar eður ei,en í dag segi ég bara nei nei nei þegar í mér er bullað og fer ef þarf,ég sit ekki lengur undir einhverri steypu og læt yfir mig ganga það er bara þannig,ég er hvergi smeikur við neitt,það má alveg fangelsa mig og hvað eina en í lygi lifi ég ekki sama hvað hver segir,og ég vil ekki stela þó öðrum finnist það bara vera hið besta mál hvort sem það eru skattar eða önnur gjöld,margir af okkar helstu hetjum í Stjórnmálum eru hreinir þjófar og hafa öldum saman stolið af þjóðinni sem henni ber ekki þeim,og svo er annað að vera stjórnmálamaður og þingmaður kennari guðfræðingur læknir og hvað og hvað þetta eru opinberir starfsmenn og þjóna þessvegna okkur ekki við þeim,og við höfum atkvæði sem má nota bæði í sveitastjórnum Landsmálum og auðvitað verkalýðsbaráttu,en málið er bara að okkur er svo sama um hvernig er farið með okkur að við trúum blint á alla lygina og óþverrann,sem er miður ég mun aldrei kjósa Sjálstæðismenn eða Framsókn á ný,vegna þess að þessir flokkar samþykktu stríð hinna viljugu þjóða,hvaða vilji er það ekki guðs það er alveg ljóst kannski vilji Satans,en þetta fer eins og ætlað er og tíminn sem eftir er er kannski ekki svo mikill,samt mun allt versna áður en það batnar og næsta stríð verður þannig að engum verður hlíft sama hvar hann býr það stríð mun verða 33,3 prósent Kristnir á móti rest,já shit hugsið þið kannski mér er nokk sama ég veit þetta og gangi okkur vel í því stríði því ekki mun okkur veita af liðstyrk,sem kannski verður hvergi að finna það eru allir orðnir svo vanir að hugsa bara um sjálfa sig og engann annann að við verðum kannski bara öll í felum hver veit,en ekki felum við okkur endalaust,án matar og alls sem við erum svo vön,ég byrjaði að segja fólki þetta sem drengur og alltaf verið þaggaður niður með einhverju bulli frá hinum og þessum kannski skil ég einn alvörumálsins og hvort hér sé einhver víkingasveit eða herinn hans Björns Bjarna mun engu skipta það eru engir herforingjar hérna(nema kannski ég og mínir menn)og ég get alveg sagt, ykkur er ekki boðið í mína veislu hún er fyrir útvalda ekki vesalinga og vitleysinga.Eigið gleðilegan dag og elskið hvert annað og munið Jesú lifir.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband