Hugleišingar.

Komiš öll sęl og blessuš,ég hef veriš aš hugleiša svona undanfariš og žiš hafiš kannski lesiš aš ég er dómharšur mašur,samt tel ég mig réttlįtann ég bara žoli ekki yfirgang og skķt,og svo er annaš ég er allsgįšur sem sagt hef ekki drukkiš og dópaš ķ einhver įr,getiš žiš ķmyndaš ykkur hvernig ég var žį žegar ég var ķ rugli,ég get vel sagt ykkur žaš ekki hśsum hęfur,enda lokaši ég mig inni lengst af žegar ég var ķ neyslu,ég vildi bara vera ķ mķnu rugli og djamma meš guši(sko ķ huganum)ég hef alltaf veriš svona.Eigiš góšan dag og veriš góš hvert viš annaš.

Viršingafyllst:Ślfar B Aspar. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband