Ja hérna.

Komið öll sæl og blessuð.Ja hérna segi ég bara var að koma heim að Norðan ferðin gekk vel allir kátir Mamma ættmenni mín og auðvitað börnin mín,bíður ekki eftir mér bréf frá sýslumanni boðaður á föstudag vegna beiðni Móður vegna umgengni við börn okkar,ég var með þessari konu í næstum 8 ár hún vann ekki handtak næstum frá því við kynntumst,hún fékk allt innbú og ég leygði og gerði út 2 heimili í ár eftir skilnað okkar,og afþví ég lýg ekki að börnum mínum og vil ekki hitta hennar fólk kemur einhver svona þvæla,það er hún sem hefur ekki virt gjafir guðs til sín ekki ég ég bauð henni að leyta okkur aðstoðar en nei og svo á ég endalaust að borga brúsann,hvaða rugl er þetta það er hún sem er kominn með annað fórnarlamb ekki ég,og ég get vel sagt hún hefur ekki meiri rétt til barna okkar en ég,þegar ég er með börnin eru þau hjá mér og mínum hvað er svona erfitt að skilja ég þoli þetta fólk ekki og hvað með það,ég þarf ekkert að horfa á hennar skít fremur en ég vill reynið að skilja þetta hver sem vill,ég er alltaf að vinna sporin og lifi í 10 11 12 og verð ég að leggja blessun mína á eitthvað sem ég ekki trúi,í mínum augum er þetta sveitapakk og ég vil ekki umgangast ykkur hefur ekkert með mín börnin að gera,og ef ég fæ ekki að lifa mínu lífi þegar ég hef börnin mun ég grípa til minna ráða,ég er ekki hérna til að hlífa neinum frekar en einhverjir hafa hlíft mér í mínu lífi,ég verð bara að hringja í lögfræðing minn eftir helgi og leyta ráða ég ætla ekki að borga neitt og gef ekkert eftir í mínum málum,ég sækji sjálfur um fullt forræði næstu 2 ár og síðan munum við hafa 50 50 hún hálft ár ég hálft ár,það er jafnrétti sem alltaf er verið að tala um,nema jafnrétti sé kona 50 frá manni en heldur öllu sínu og á ein börnin nema þegar þarf að borga eitthvað þá má maður blæða,ég fæ sennilega viðvörun enn á ný soo what ég bara segi hlutina eins og þeir eru hef ekkert að fela og kannski er það einmitt málið sem allir hræðast maður sem er hreinn og beinn hefur engann skít að fela(ég held það)ég mun aldrei gefa eftir tommu meir ég hef gefið í 30 ár rúm nú tek ég það sem mér og mínum ber.Elskið hvert annað og virðið hvert annað ekki láta troða yfir ykkur ást er gagnkvæm á báða vegu ég elska yfirleytt allt fólk og bið fyrir öllum börnum guðs,og ég þori að hafa skoðanir enda er ég maður með ríka réttlætiskennd og það þarf 2 í tangó munið það alltaf eru 2 hliðar á öllum málum.Megi guð ykkur fylgja dag og nótt.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband