Ætli ég verði ekki að fara að loka mig inni.

Komið öll sæl og blessuð,ég hef verið að hugsa í gærkveldi og í morgun,ég sef þetta 4-6 tíma á nóttu og get ekkert að því gert,ég sef yfirleitt aldrei lengur í einu jú jú ég á svo sem einn og einn dag sem ég næ að sofa eins og maður,ég geri reyndar núna eitthvað sem ég hef ekki gert lengi og það er að leggja mig eftir hádegi í hálftíma,klukkutíma,stundum sofna ég ekki þá nota ég tímann í slökun sem gerir mér gott,ég er farinn að skilja betur Ömmu mína heitna hún hætti alveg að fara út síðustu ár æfi sinnar,sennilega gat hún ekki horft uppá viðbjóðinn sem hún sá í okkur mannfólkinu,það er allavegana mín skoðun á málinu,ég ræddi þetta svolítið við mitt fólk fyrir Norðan um Páskana,amma þurfti að þola ýmislegt var ein með 8 börn og ekki fékk hún mikla hjálp frá ríki og bæ vann meira að segja á nóttunni við saumaskap,við erum ekki svona lengur við bara heimtum og heimtum og viljum síðan alltaf meir og meir og mest fyrir okkur sjálf,mér finnst ég oft svikinn og get alveg sagt eins og er ég er með óbeit á þjóð minni,ég hef alltaf unnið eins og skepna allt mitt líf og virðist alltaf vera að byrja uppá nýtt,svo aðrir geti notið hvað ég hef skapað vegna þess ég hef unnið sem verkamaður og verkstjóri allt mitt líf,síðan hef ég að mestu tekið föt mín í mínum skilnuðum,svo er alltaf eitthvað fólk sem hefur ekki prufað eitt eða neitt að gefa mér ráð,ég get alveg sagt ykkur ef þú hefur ekki reynt eitthvað veistu ekkert um málið,að læra og lesa eitthvað er ekki að upplifa hlutina,sama hversu helgur maður á í hlut guð hefur komið á jörðina nokkrum sinnum og þegar hann kemur verður hann að vera í líkama bundinn lögmáli sínu og getur þessvegna ekki gert allt sem hugur hans girnist en hann gerir eins og aðrir menn eins og hann getur og Jesú var mesti spámaður allra tíma til þessa,ég ætla ekkert að segja hvað ég veit og hvað ég hef séð og hvað bíður mín,það er bara mitt að vita en ég get alveg sagt ykkur hreint út ég er ekki smeikur við neitt lengur ég ætla að fara með stæl það er alveg á hreinu,og þessi endalausu lög á Íslandi eru ekki frá guði komin þið getið lesið Biblíuna og þá getið þið séð hvað guð vill með okkur öll,Lögmál guðs hefur ekkert breyst það er og verður sama hvað við menn höldum um málið eða höldum ekki,eigið gleðilegan dag og ég vona að þið virðið gjafir guðs til ykkar því allt er fyrir guð og er hans þessvegna,upphaf og endir.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband