Eðal húðflúr.

Komið öll sæl og blessuð,þá er ég kominn með húðflúðrið mitt eins og ég vill hafa það,og tókst vel til ég fór hérna í Reykjanesbæ á stofu og er þar nú gestahúðflúðrari frá Bandaríkjunum mjög fær,ég skora á ykkur að skoða verk hans,annars var gærdagurinn mjög fínn ég fór á ráðstefnu samfylkingarinnar um efnahagsmál framtíðarinnar og var það mjög fróðlegt,þó ég sé nú ekki sammála fulltrúa Kaupþing banka um að efnahagt næstu áratugi séu í góðum málum hérna á Íslandi,nú svo prófaði ég eitthvað sem ég hef ekki gert í 17 ár eða svo og fór í gærkvöldi í bænahring,þar var spekulerað um guð og sporin og reyndum við að setja upp 12 sporavinnuna og túlkun Biblíunnar samhliða þetta var mjög fróðlegt og við erum jú hér til að læra hvert af öðru,svo báðum við fyrir hvert öðru og öllum,það var mjög sterkt og ég fann mikinn frið í hug og hjarta,eins og ég hef mikið verið að skrifa hér um guð og Jesú ætli ég bara hætti því ekki um stund,og skrifa bara eitthvað bull og vitleysu það hafa allir miklu meira gaman af því,það trúir mér hvort sem er enginn þegar ég tala um guð minn og hvað bíður okkar,ég verð þá bara að teljast geðveikur og hef það bara fyrir mig eins og ég hef gert svo lengi áður en ég opnaði mig aftur,en ég get alveg sagt ykkur ég fer aldrei aftur á Geðdeild ég verð fárveikur þar yfirleitt og ég get ekki tekið inn meiri skít þaðan frekar en ég kýs,og ég get svo sem farið í vitjanir þangað til að heimsækja vini og vandamenn en ég leggst ekkert þar inn framar það er alveg ljóst,ætli ég sé ekki bara eins og allir aðrir veit allt best sjálfur,allavegana verð ég var við það í samskiptum við annað fólk allir þykjast vita allt og ekkert,síðan er eins og venjulega það veit enginn neitt um neitt og allir halda þetta og hitt kannski er ég spámaður kannski bara snarruglaður það mun koma í ljós,en ég get vel sagt dauðinn er besta kikkið þessvegna geymdi guð það til síðast og ég hef dáið svo ég veit takk takk.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband