Ég verð að fagna :) húaaaa

Glæsilegt mínir menn ég get ekki annað en glaðst yfir endurkomu Rage enda alltaf líkað þeir vel sá þá hér um árið í Hafnarfyrði,reyndar í bullandi rugli en ég man það samt vel enn í dag vonandi halda þeir áfram að hittast blessaðir.Úlli.
mbl.is Rage Against the Machine trylla lýðinn á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

fjörður er ekki með Y !

leiðréttingarpúkinn (IP-tala skráð) 1.5.2007 kl. 01:20

2 identicon

fjörður er ekki með Y !

leiðréttingarpúkinn (IP-tala skráð) 1.5.2007 kl. 01:20

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Nei kannski rétt hjá þér minn kær,sem sagt leiðréttingapúkinn er vísun á að þú er um allt blogg að setja inn eina og eina færslu um stafsetningu aha örugglega rosa fjör hjá þér lífið,heldur örugglega mikið uppá Halldór Laxness sem fékk Nóbel fyrir að skrifa eins og sig sýndist og bjó til sitt eigið stafsetningabull og allir síðan úúuuu hann er æði,ég get vel sagt ykkur ég hef aldrei komist í gegnum eina bók eftir hann,finnst hann drepleiðilegur og svæfir mig um leið,ég bara meika ekki svona hæga hugsun,takk fyrir ábendinguna samt minn kær.Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 1.5.2007 kl. 05:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband