Jamm og jæja.

Sæl og blessuð til sjávar og sveita,best að færa inn svona eina færslu frá mér sjálfum en ekki í formi athugasemda á frétt 1.mai í dag merkilegur dagur í sögunni og auðvitað dagur hinna vinnandi stétta þeirra sem skapa auðinn sem síðan hinir ríku njóta mest auðvitað fyrir þær sakir að borga verkamönnum lítið kaup fyrir vinnu sína og vilja mikið fyrir sína,og auðvitað verðum við að lækka skatta á fyrirtæki svo allt sé nú eins og það á að vera og kúunin geti nú fengið að njóta sín flytjum síðan auðvitað nóg inn af verkamönnum sem hægt er að berja fyrir skít og ekkert getum líka sett svona 4-5 verkamenn saman í 50 fermetra og þeir kvarta auðvitað ekkert enda vanir kúun að heiman,en við vitum þetta allt svo sem ég hef svo sem fært inn hér færslu um póstinn minn og hann er næstum allur þegar opnaður er greiðandi og nafn mitt,síðan þegar og ef ég á inni einhvernstaðar í þessu ljúfa kerfi tildæmis skatt eða inneign þá getur það bara beðið og beðið og ekkert liggur nú á að borga til baka neitt,síðan erum við alltaf að dásama allt hér skítakuldi allt rokdýrt og endalaust verið að plokka af okkur peninga í formi þjónustu og bla bla bla.

Ég verð nú samt að segja ég enda nú alltaf hér einhverja hluta vegna sennilega vegna þess að hér eru þeir sem ég elska,og þið eruð mitt fólk og auðvitað ættingjar mínir eru næstum öll hér,og hér er líka hægt að vinna eins og skepna fyrir því sem ég elska börn mín og að ferðast,mig langar nú samt mest núna að gæti ég ferðast um heiminn og skoðað menningu hvernig hin börn guðs lifa myndi ég glaður gefa allt sem ég á fyrir munaðinn en ég er skuldbundinn börnum mínum og velferð þeirra og þau eru ung enn og ég ætla mér að vera til staðar fyrir þau þangað til þau hafa aldur til að sjá um sig sjálf,svo nú fer ég í stuttar ferðir og reyni að nota þær vel,ég er samt svo heppinn að hugsa ég kom víst nakinn í heiminn og nakinn mun ég fara og ef eitthvað verður til eftir minn dag þá auðvitað verður það til að létta börnum mínum líf þeirra,og ég er og verð til staðar þegar á þarf og ég verð edrú það er markmið mitt í lífinu núna að nota ekki einhver lyf sem Kári í erfðó og lyfjavitleysingarnir bulla um rannsóknir og hvað þetta og þetta lyfið muni nú gera fyrir okkur og hvað við eigum nú gott,ég skal segja ykkur sannleikann í þessu öllu ef þið hafið áhuga og skilaboð mín til lækna og lyfjafræðinga og vísindamanna eru fuck you þið vitið ekki rassgat og þegar þið gerið tilraunir notið ykkur sjálfa og þá kannski fattið þið hvernig þetta virkar og hvað þetta gerir,það er búið að bulla í mannskepnunni í margar aldir um eitthvað sem enginn veit og þessi og þessi er búinn að fá nóbel og hitt og þetta,Dalai lama og allir hinir þið eruð bara menn og sem slíkir ekkert merkilegri en aðrir menn,en ekki megum við gleyma maður er manns gaman og ég ákveð sjálfur hvernig mér líður og ég veit að ekkert sem ruglar hug minn og líkama gerir mig eitthvað betri bara verri og meira fuckt up eins og ég sé ekki nógu geggjaður fyrir svo ég sé nú ekki að bæta á það ástand,ég tek samt fram mér er nokk sama hvað aðrir gera við líf sitt en ég vil ekki lifa í lygi og því sem ég trúi og geri er auðvitað mitt val og þar við situr enda mitt val og mitt líf,ég hef mikið spáð í afhverju þetta og hitt núna bara læt ég hlutina koma eða ekki koma og tekst á við vandann hverju sinni sem verkefni guðs til mín að leysa hverju sinni og það mun þroska mig og gera mig sterkan og einmitt þá og þessvegna mun mér vegna vel,stíga beint í óttann og segja hreinlega hæ hér er ég mættur.

Jæja ætli þetta sé ekki að verða ágætt að sinni ég hef nóg á minni könnu og verð víst að gera eitthvað annað en að blogga endalaust eitthvað rugl og bull,megi guð ykkur geyma.Úlli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband