Sálfræðingstíminn hjá sýslumanni búinn.

Komið öll sæl og blessuð,jæja þá er ég kominn frá þessum sálfræðingi sem sýslumaður skaffaði til að leysa mál mín og minnar fyrrverandi varðandi börn okkar, nú er bara að bíða og sjá hvað setur ég verð þó að segja ég hafði engann áhuga á að tala við einhvern sálfræðing en ég fór samt svo ekki er hægt að segja ég vilji ekki sátt,en ég vil samt enn jafnrétti varðandi skilnað okkar og ég gef það ekkert eftir neitt,sama hver dómur verður konur verða að skilja börnin eru ekki eingetin og við feður eigum jafnan rétt og allt þetta jafnréttisbull í umræðunni eru enn bara orðin tóm nema ég sjái að svo sé ekki.

Síðan er ég byrjaður að pakka á fullu ég er búinn að selja íbúðina mína hér í blokkinni sem ég bý í og ætli ég bara leigi svona fyrst um sinn meðan ég er að skoða markaðinn og hvað ég geri næst byggi kaupi tilbúið undir tréverk eða bara eitthvað allt annað,ég hef sett þau mál í heldur guðs míns Jesú og hann mun hjálpa mér að leysa þau mál svo mér sé fyrir bestu,og auðvitað er að styttast í að ég fari utan í 2 vikur eða svo,þannig að það er alveg nóg að gera hjá mér eins og vanalega ég kvarta ekki neitt yfir verkefnaleysi og mér líður alveg ljómandi vel og sennilega aldrei haft það betra þó konu laus sé,ég hef oft sagt við vini og kunningja já mér gengur svona vel afþví að ég sé sjálfur um fjármálin og er ekkert að kaupa undirföt og krem endalaust fyrir konuna hehehe ekki taka þessu illa þetta er svona meira húmor minn já já öllu gríni fylgir einhver alvara ok so what ég hef bara miklu meiri vit en flestar konur sem ég þekki og þar við situr.

Ég þarf síðan í kvöld að kalla út vini og vandamenn eða annaðkvöld til að bera með mér dót sem byrjar á að fara í geymslu þangað til ég kem heim að utan og þá fer ég á fullt í að skoða lausnir og þau verkefni sem mín munu bíða og stutt er í skólalok og þá verð ég með börn mín í mánuð og þá verður nú gott að lifa enda mínar bestu stundir þegar ég hef börn mín þó stundum reyni nú á mig svona einstæður faðir en til þess er nú leikurinn gerður og þá erum við börnin með mínu fólki og mér og það er yndislegt mér er nokk sama hvað þau gera þegar þau eru hjá móður sinni og hennar fólki það er þeirra mál en þegar ég er með börnin eru það við sem skiptum máli og ekkert annað.

Jæja læt þetta duga og byrja að pakka á fullu eigið góða daga og megi guð ykkar ykkur öllum fylgja kveðjur :Úlli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband