Sko sé maður nógu frekur og ákveðinn þá fær maður.

Jæja mín mál frágengin og greiðsla kominn,meira að segja held ég láninu sem ég síðan mun flytja með mér þegar ég kaupi aftur,og þarf því ekki að taka lán og borga uppgreiðsluverðmæti,enda var áhvílandi hjá mér Landsbankalán með 4,15% vöxtum og slík lán fær maður ekki í dag,svo ég sigra á öllum sviðum lánið verður í bankanum og ég legg á móti á bók ríflega upphæðina og rest á mig svo nú get ég farið erlendis í rólegheitum og ekki með þetta hvílandi á sálinni á meðan og ég veit hvernig ég er mér yrði ekkert rótt þá í þessari ferð og við ætlum að spila golf og veiða og hafa það gott ég og mitt fólk,síðan get ég þegar heim er komið farið í þessi mál í rólegheitum enda búinn að afhenta íbúðina daginn sem ég fer út,jæja síðan kemur gengið mitt í kvöld og við fyllum bílinn og þá er allt komið ég get þá gert upp og keypt mér gjaldeyri á eftir enda dollar mjög hagstæður einmitt núna,þetta virðist allt vera að ganga minn veg og er ég þakklátur guði mínum enda eru öll mín mál í hans höndum og er það vel,ég lét bara vel í mér heyra í morgun og sagði bara eins og væri þá bara rifti ég þessu og sel ekki neitt enda þarf ég þess ekkert strax mér lá svo sem ekkert á en þeim liggur á að fá eign mína svo ef ég stend mitt vil ég að aðrir standi sitt annað eru ekki samningar og allir verða að vera sáttir í samningum ef ekki þá er bara valdníðsla sem á sér stað,en þetta fór vel hjá mér allavegana svo ég vona hin fái líka sín mál afgreidd.Kveðjur Úlli.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband