Næsta hasarmynd????????

Jæja ég verð nú bara að segja næsta hasarmynd ef fólk hefur gaman af slíku,þá er bara ódýrast að tökumaður fylgi mér einn dag í lífi mínu og sæi hvernig taka á málum af alvöru og hvernig hasarhetja virkar í alvöru ég er búinn að jarða menn hægri vinstri sem hafa svikið mig undanfarið og þegar ég fer í gang og helli mér yfir einhvern á viðkomandi ekki sjens hann bara kemst ekkert að og ég sýg úr honum eða henni alla orku og enginn skilur neitt í neinu,ekki að ég sé alltaf svona heldur ég þoli ekki yfirgang og að farið sé illa með mig og mína,en ég vona að nú sé loks komið að því það sé lokið í bili og framundan séu nú glaðir tímar,bara muna eitt if u fuck me ill fuck u back big time,og ég er sagður geðveikur hvort eð er svo hverju hef ég að tapa,en þetta var svona hugmynd að góðri ræmu sem væri ódýr í framleiðslu og allir myndu fíla eigið góðar stundir og jesú elskar ykkur öll.Úlli.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband