Ęiiiii.

Jęja žį er ljóst aš ekki fer ég aš sjį Dallas ķ nba žetta įriš voru slegnir śt ķ nótt,well shit happens ekkert viš žvķ aš gera ég geri žį bara eitthvaš annaš snišugt,hver veit nema ég hreinlega skelli mér nišur til Mexķco og skoši lķfiš žar vęri ekki ónżtt viš sjįum til,ég er vķs til alls og aldrei aš vita hvaš mér dettur ķ hug aš gera,annars er ég bśinn aš setja allt ķ sendibķlinn sem fer ķ geymsluhśsnęšiš og žarf aš fara meš žaš į eftir og žį get ég klįraš sem aš mér kemur varšandi ašra hluti enda fķnt aš getaš bara nśna fariš aš horfa framįviš og sjį hvaš setur og er best fyrir mig og börn mķn.

Jęja best aš koma sér aš verki og nota daginn vel žį er aušvitaš minna aš gera eftir helgi eigiš glešilega helgi gott fólk og megi guš ykkur geyma.Ślli.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband