Hann má búast við hárri sekt?

Mikið rosalega virka þessi nýju lög eða þannig,verður ekki bara að dæma þessa menn beint í samélagsþjónustu.Í huga svona manna gildir eitthvað annað en að gefa þeim ástæðu til að vera kúl,og tek ég fram að mér finnst ekkert kúl við ofsaakstri en sumir eru ekki með meiri þroska en svo að þetta þykir svaka kúl vina á millum.

En ég veit eitt og það er að þessum mönnum þykir ekki kúl að tæma ruslafötur og sópa gangstéttir svo mín tillaga er að dæma þessa menn beint í samfélagsþjónustu ásamt sektinni góðu og sviftingunni,þá kannski næst einhver árangur í þessum málum.


mbl.is Reyndi að stinga lögreglu af
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst að það eigi að dæma alla þá sem blogga innihaldslítil og nöldrandi blogg og tengja við fréttir á mbl.is í samfélagsþjónustu.

 Það eru sandkassar uppí breiðholti og þitt verk er að hreinsa kattaskítinn úr þeim.

samfélagsmeinadraugurinn (IP-tala skráð) 1.7.2007 kl. 08:22

2 identicon

Það er smá sannleikskorn hjá samfélagsmeinadraugnum, það er töluvert um innihaldslítil blogg sem eru svo tengd við fréttir á mbl.is. Það á hins vegar ekki við í þessu tilviki. Ég er sammála Úlfari Þór að það á að nota samfélagsþjónustu í miklu meiri mæli sem refsingar við t.d. hraðakstri og ölvunarakstri. Ég held að það skili miklu meiri árangri heldur en bara fjársektir.

Óðinn (IP-tala skráð) 1.7.2007 kl. 08:49

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Samfélagsmeinadraugur mitt verk er frekar að umbera menn eins og þig.Ég er að blogga skoðun mína ekkert annað og ég hef fullann rétt á því, takk samt fyrir þitt innlegg gangi þér allt í haginn.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 1.7.2007 kl. 09:11

4 Smámynd: Mummi Guð

Sammála þér Úlli.

Það er greinilega einn úrillur vaknaður, hann er kannski réttindalaus eftir svona akstur og er að reyna að kenna öðrum um hvernig fór fyrir honum.

Mummi Guð, 1.7.2007 kl. 09:20

5 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Þú segir nokkuð Arngrímur.Þarna undirstrikast hversu vel ég er að mér í mannalögum,ég hélt það væri hægt að dæma beint í slíka refsingu.Ég er sem betur fer betri í lögmálinu þ.e.a.s Guðs.Takk fyrir að upplýsa mig Arngrímur kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 2.7.2007 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband