Varšandi söluna.

Mig langar aš slį upp hérna smį hugleišingu varšandi žessa sölu į Hitaveitunni.Mér er spurn hvort rekstur sveitafélaganna sé bara ekki oršinn svo erfišur og aš śtsvör okkar dugi bara lķtiš til og alls ekki ķ rekstur sveitafélags.

Er žaš ekki bara mįliš aš žessi umręddu sveitafélög hafa ekkert val um hvort žau selji eša ekki,žau hafa jś kannski eitthvaš um mįliš aš segja hverjum žau selja.Getur veriš aš sala til GGE sé hęrri en til OR,bara meš žaš ķ huga aš ekki er allt fengiš fyrir pening og kannski lķšur Grindavķkurbę bara betur vitandi af sķnum hlut ķ höndum OR ekki GGE.

En aušvitaš ętla ég svo sem ekkert aš spį meir ķ žetta enda į ég engann hlut ķ HHS,en ég kaupi žeirra žjónustu og mér liši betur ef af žessari sölu yrši ekki og sveitafélögin ęttu enn sķna hluti.


mbl.is Geysir Green Energy segist hafa samiš viš Grindavķkurbę
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband