Var bošinn ömurlegur dķll.

Jęja žį er žessu vištali sem ég beiš svo lengi eftir lokiš.

Ég verš nś bara aš višurkenna aš žetta skilaši mér engu,og įtti samkvęmt beišni móšur aš bjóša mér jafnvel verri dķl en ég nś hef.

Ég aušvitaš neitaši og setti fram mķnar kröfur um jafnanrétt viku og viku og hellti mér aušvitaš yfir sįlfręšinginn góša og ég vona hann sé mašur til aš taka viš,ég var ekki aš hrauna yfir hann eša barnsmóšur minni heldur žetta bull kerfi sem viš bśum viš hér į Ķslandinu góša.

Ég ętla ekkert aš oršlengja žetta meir en aš ég vil aušvitaš bara aš mįliš verši dómtekiš og ég fįi žar višeigandi dóm varšandi mig og börn mķn.

Guš veri meš ykkur eins og hann muni vera meš mér og ég ętla samt aš gera žetta aš góšum degi lifiš heil.Kvešja Ślli.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband