2003-2007-2010-2012

Og svo framvegis ég er nokkuð viss um að svona verða hlýju árin okkar þá nú og á næstunni.Hvað veldur og allt það skiptir kannski ekki öllu hvort heldur reglulegt í aldannarás eða gróðurhúsaáhrif.

Svona tíðir eru komar til að vera og héðan í frá mun bara hlýna meir áður en kólnun mun eiga sér stað á ný.Við hér á Íslandi þurfum kannski ekki að kvarta mikið nema jú sjáið tíðina sem er búin að vera undanfarnar vikur,þá bendi ég vissulega á eitt húðkrabbi,kannski það sem við þurfum að óttast mest í sambandi við hlýnun hérlendis.

Við munum auðvitað þurfa að taka ákvarðanir varðandi hinar þjóðirnar og hjálpa til í þeirra komandi hörmungum,best að byðja guð um vernd og vona síðan að allt blessist þetta nú.


mbl.is Ferðamenn flýja skógarelda á frönsku Rivíerunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki vissi ég að hlýnandi veður valdi húðkrabbameini.

Sigurður (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 23:41

2 Smámynd: óLi-PrIK

Sigurður minn hlýnandi veður er sama og meiri sól, meiri sól þýðir meira af húðkrabba tilfellum. Ekki rétt?

óLi-PrIK, 5.7.2007 kl. 06:10

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Takk Óli prik,ég þarf þá ekki að svara Sigurði frekar.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 5.7.2007 kl. 07:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband