Já ekki fjarri lagi.

Ég get alveg tekið mark á þessu frá Greiningadeild Landsbankans,málið er auðvitað svo að á meðan þeir menn sem eru seðlabankastjórar núna og næstu ár,verða þeir auðvitað háir.Málið er auðvitað svo að það er komið að því að kasta krónunni og ganga beint inn í Eb og hætta þessu rugli.

Þetta blessaða góðæri sem hefur ríkt undanfarin ár eru bara í formi þess að auðveldara er að fá lánað fé,allavegana fyrir almúann og ég trúi ekki öðru en að lokum fær almúinn nóg og gefur skít í þessa vinavæðingu um allar trissur.

Ég er allavegana orðinn hundleiður á ykkur öllum sem einhverju ráða í landi voru étið það sem úti frýs.


mbl.is Stýrivextir verði 11,5% í árslok 2008 samkvæmt spá Landsbankans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"kominn tími til að kasta krónunni" 

"Ég er allavegana orðinn hundleiður á ykkur öllum sem einhverju ráða í landi voru étið það sem úti frýs"

 Vegna fyrstu stafhæfingarinnar ætlaði ég að benda þér á að kynna þér málin betur áður en þú kastar svona nokkru fram

En svo þegar ég las síðustu setninguna þá sá ég að þér er að líkindum ekki viðbjargandi :-)

lara (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 20:07

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Já má vera lara,enda er ég ekkert að byðja þig eitt eða neitt að bjarga mér.Veit ekki til þess að þú sért einhver bjargvættur og hafir einhverja lausn.

Nú ef svo er máttu bara eiga hana þér og þínum til handa,mér er nokk sama hvað þér finnst.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 8.7.2007 kl. 01:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband