Žetta fer alla leiš

žvķ Grindavķk vinnur ķ kvöld og žį žarf loka leik ķ Grindavķk og žį spįi ég aš Grindavķk klįri žetta einvķgi.


mbl.is Snęfell ķ śrslit eftir frįbęran endasprett
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góšur!

inra (IP-tala skrįš) 14.4.2008 kl. 21:56

2 identicon

eša ekki.......

Snęfellingur (IP-tala skrįš) 14.4.2008 kl. 21:58

3 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Shit hvaš geršist eiginlega,ég į ekki orš hvernig gat Grindavķk tapaš nišur 16 stiga forskoti ķ sķšasta leikhluta og fariš meš leikinn ķ framlengingu.

Ég verš bara aš taka ofan fyrir Snęfelli žvķlķk elja og dugnašur til hamingju.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 14.4.2008 kl. 22:01

4 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

Gušrśn Sęmundsdóttir, 14.4.2008 kl. 22:01

5 Smįmynd: Mummi Guš

Ślli minn, ég minni žig į aš Keflavķk er enn meš!

Mummi Guš, 14.4.2008 kl. 22:24

7 Smįmynd: Linda

Hvernig fór žetta svo kallinn?? ég bara fylgist ekki meš sportinu.

knśs og kvešja.

Linda, 15.4.2008 kl. 01:43

8 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Linda nś er svo komiš aš Snęfell vann žetta einvķgi 3-1 og munu žį spila til śrslita annaš hvort viš Keflavķk eša ĶR stašan ķ žeirri višureign er 2-2 svo allt getur enn gerst.

Eins og flestir vita žį er karfan hįttmetin hér į sušurnesjum og viš nęstum alltaf įtt liš ķ Śrslitum og žį um leiš undanfarin 25 įr unniš titilinn.

Žannig aš ég verš žį bara aš vona aš Keflavķk klįri žetta og taki ĶR og męti svo Snęfelli ķ śrlitum,ég fer svo betur ķ žau mįl žegar sį tķmi kemur.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 15.4.2008 kl. 06:44

9 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sęll Ślli minn.
Viš Žórarinn vorum aš grķnast ķ gęr meš Boring og įtti aš meinast hjį okkur en leišinleg aš śrslitin fóru svona.
Fann žennan flotta hund og įkvaš aš setja hann į bloggiš hjį žér.
Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 16.4.2008 kl. 00:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband