Mér žętti gaman aš vita

hvaša dķl Bjarni fékk,enda samningurinn sennilega settur upp į Kķnverku og hebresku,svona svo aš allir viti hvaš žetta sé nś ljómandi fķnt mįl fyrir lķfeyrisžega.
mbl.is Bjarni ķ staš Žórs ķ stjórn Almenna lķfeyrissjóšsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

Vonandi er Bjarni ekki ķ hópi žeirra sem vilja fara aš gambla meš fjįrmuni lķfeyrissjóšana eins og heyrst hefur į nokkrum bankamönnum

Gušrśn Sęmundsdóttir, 18.4.2008 kl. 10:10

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ślli minn. Žaš vęri forvitnilegt aš vita um samningana. Bjarni kann heldur betur aš semja um kaup og kjör žegar hann sjįlfur į ķ hlut.

Gušrśn vinkona okkar setur upp skelkašan karl en ég reišan karl.

Guš blessi žig. Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 18.4.2008 kl. 10:30

3 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Jį stślkur mķnar,Bjarni Įrmanns er heldur betur bśinn aš koma įr sinni vel frį borši.Ég geri ekkert lķtiš śr honum og sennilega fķnn og flottur bisnessmašur,žaš er bara hvernig hann komst yfir žennann auš sinn sem hann er nśna aš setja hingaš og žangaš vegna žess hversu ęšislegur hann er og hve mikla trś hann hafi į žessu og hinu verkefninu.

Ég er ekkert viss um aš hann sé eitthvaš betri ķ stęršfręši en ég,hann er jś miskunnlausari en ég aš semja fyrir sig allt sem hann vill hirša af okkur hinum,alveg yndislegur eša hitt og heldur.Er hann veršugur launa sinni spyr ég bara.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 19.4.2008 kl. 09:33

4 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

kęru vinir ég vil endilega benda ykkur į aš lesa bls. 12 ķ Fréttablašinu ķ dag žar sem kemur fram aš kauphöllinn vill aš lķfeyrissjóširnir lįni veršbréfin sķn ķ brask! Er bankabraskiš ekki bśiš aš koma fólki ķ skuldafen į svo lķka aš hafa lķfeyrinn af fólki? Žetta  er algjörlega samviskulaust

En svo fįum viš aš sjį mann sem kann aš reka fyrirtęki ķ 24 stundum į bls.38 hann Magnśs Kristjįnsson śtgeršarmann ķ Vestmannaeyjum.

Góša helgi

Gušrśn Sęmundsdóttir, 19.4.2008 kl. 11:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband