Ljómandi gott og

lofar góšu,eins og ég vissi žį veršur žetta svaka spennandi rimma sem ég geri alveg rįš fyrir aš fari ķ 5 leiki.

Svona veršur žetta örugglega meš allaleikina geta lent hvorumegin sem er.En sem sagt ég er sįttur og stašan žį 1-0 Keflavķk ķ vil.


mbl.is Keflavķk sigraši ķ fyrsta leiknum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Žetta er einmitt afhverju ég elska žessa ķžrótt svona mikiš,hrašur spennandi og allt getur gerst.Hvaš vill mašur meir Gunni ég bara spyr.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 19.4.2008 kl. 18:25

2 Smįmynd: Mummi Guš

Žetta var góšur leikur fyrir sófakarl eins og mig. Pślsinn hjį mér var slķkur undir lokin aš ég hefši ekki fengiš hęrri pśls žó ég vęri į fullu ķ ręktinni. Ég sparaši mér sem sagt ferš ķ ręktina ķ dag!

Mummi Guš, 19.4.2008 kl. 19:31

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sęll Ślli minn.
Til hamingju meš žķna menn. Tępt var žetta en sigur samt.
Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 20.4.2008 kl. 01:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband