Greiningadeild Úlla.

Mun koma með pistil fljótlega,því mikil er þörfin að fara yfir stöðuna eins og hún er ekki eins og við vonum að hún verði.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

HÆ kallinn, langt síðan við höfum heyrst, svo ég set hér inn kveðju og þakka innlitið til mín.

knús

Linda, 13.6.2008 kl. 16:41

2 Smámynd: Mummi Guð

Þar sem ég var að fara að huga að hlutabréfakaupum, þá ætla ég að fresta því þar til greiningardeildi Úlla kemur með nýja greiningu.

En eins og staðan er í dag, þá held ég að besta fjárfestingin sé að kaupa nýjan bíl!

Mummi Guð, 13.6.2008 kl. 18:08

3 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Sæl og blessuð Linda mín,bestu kveðjur héðan.

Já Mummi ef þú átt fyrir nýjum bíl án lána þá er það vissulega góð tíð núna,og örugglega hægt að gera ágætis díl og jafnvel fá hinn gamla góða staðgreiðsluafslátt(man einhver eftir þeim tímum).

En mitt besta ráð er að keyra um á ódýrum sparneytnum bíl,og nota peningana í að borga niður höfuðstól og kýla niður yfirdrátt í 0 kr.

Ég mun setja öðruhvoru megin við helgi dæmi um stöðu hins almenna neytanda,svo fólk geti reiknað hversu ljúft er að lifa á Íslandi hinu góða.

Bestu kveðjur að sinni og áfram Portugal og Holland.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 13.6.2008 kl. 18:19

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Hæ Úlli

Við Elísabet erum að æfa okkur.

Þau eru flott á myndinni, Davíð, Geir, Ingibjörg Sólrún, Björn, Villi, Gísli Marteinn, Guðlaugur Þór og Halldór Ásgrímsson sem er frá Vopnafirði. 

Kær kveðja frá frænkunum.

Elísabet og Rósa frá Vopnafirði

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.6.2008 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband