Greiningadeild Ślla.

 Bankastjórn Sešlabankans hefur ķtrekaš lżst žvķ yfir aš hįum stżrivöxtum sé ętlaš aš varna vķxlhękkun veršlags, launa og gengisvķsitölu og koma ķ veg fyrir aš hįar veršbólguvęntingar festist ķ sessi, og vęntum viš žess aš žau skilaboš verši endurtekin nś.

Ég vil nś sjįlfur koma fjįrmįlakerfi heimsins į óvart,og hreinlega lękka nś strax um 50 punta sem sagt vera į undan įętlum og setja stżrivexti ķ 15 %. Žar meš komum viš öllum į óvart og hreinlega mun krónan styrkjast viš žessar óvęntu lękkanir sem enginn sį fyrir, og žar meš hefjum viš lękkunnarferliš strax.Og meš žessu plani er óhętt aš segja aš vextir vęru komnir nišur ķ 14% um įramót.

Ég er aušvitaš bjartsżnn og tel aš žetta sé alls ekki óraunhęft hjį greiningadeild minni,viš strįkarnir ķ deildinni höfum veriš aš vinna mikiš aš undanförnu ķ aš koma skśtunni til hjįlpar(žvķ okkur hefur sżnst ekki veita af) og hef ég veriš aš reikna mikiš undanfariš hagkvęmi žess aš flżta ferlinu og žannig nį veršbólgumarkmišum fyrr,svo allir samningar lendi ekki į borši sįttasemjara of snemma.

Meš žessum skilabošum til žjóšar og heims allann,mun fólk sjį aš viš erum aš vinna aš marki og höfum stefnu sem tekinn er mark į.

Lęt žetta duga aš sinni lifiš heil,og spariš.

Bestu kvešjur Ślli.

 


mbl.is Spį óbreyttum stżrivöxtum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ślli minn.

Žś segir nokkuš. "ž.e. žįttum sem stżrivextir bankans bķta ekki į og meš ašgeršum sķnum keyrir hann hagkerfiš nišur ķ óžarflega mikla lęgš." Ég tók eftir žessu ķ greininni. Žetta er žvķ mišur ekkert nżtt aš žaš į ekki aš koma til móts viš fólkiš ķ landinu fyrr en žeim žóknast. Allir muna eftir aš olķuverš lękkaši į heimsvķsu aftur og aftur og žį voru hękkanir hér. Žaš voru alltaf afsakanir um aš žarna vęru gamlar birgšir. Žaš var aušveldara aš kaupa nżjar birgšir fyrir vikiš. Olķufélögin gręddu į tį og fingri į mešan višskiptavinirnir borgušu mismuninn fyrir žį.

Ég var aš skoša sķšu vegageršarinnar ķ dag: http://www.vegagerdin.is/ Efst į sķšunni var įhugaveršar upplżsingar. Endilega kķkiš og sjįiš sśluritiš. 

Žróun umferšar og hugsanleg įhrif bensķnveršs - nżjar tölur

"Nżjustu tölur, frį 14 talningarstöšum, ķ jśnķ 2008, benda eindregiš til aš umferšin į Ķslandi sé aš dragast saman.

Eins og sjį mį ķ töflunni žį er umferšin aš dragast saman į öllum talningarstöšum nema vestan Hvolsvallar.
Kann žaš aš skżrast af umferš ķ tengslum viš Landsmót hestamanna, sem haldiš er į Hellu dagana 30. jśnķ til 6. jślķ."

Óžolandi meš öll lįn sem nś hękka og hękka alveg sama žótt fólk borgi heišarlega af sķnum lįnum. Žetta er mannskemmandi og dregur mįtt śr fólki.  Ef einhver er meš žrjś lįn og afborgun hękkar um 5000. kr. pr mįnuš į einu lįni og 5000. kr į öšru lįni og svo 10.000. kr. į žrišja lįninu. Žetta munar žegar ekki er launahękkun į sama tķma. Fręndi minn sagši mér ķ dag aš afborgun į  bķlalįn hjį honum hafi hękkaš um c.a. 5000. kr. į mįnuši og munar žaš miklu fyrir okkur flest. Ef viškomandi hefur 130.000 kr. śtborgaš į mįnuši žį er žetta 26. hluti af kaupi viškomandi. Fimm žśsund krónu sešlarnir eru fljótir aš fjśka hér en veršlag er aušvita eins og allir vita ekki ķ samręmi viš laun og žaš ętti aš vera barįttumįl hjį okkur öllum aš žarna sé samręmi.

Vinkona mķn sagšist hafa séš blogg nżlega ķ Reykjavķk žar sem flestar ķbśšir voru komnar į sölu. Žvķ mišur er kreppan aš buga marga og sérstaklega unga fólkiš sem er aš kaupa žak yfir höfušiš og var svo bjartsżnt aš kaupa bķl og fleira į sama tķma.

Žeir sem stjórna landinu vita aš landsmenn eru mįttlausir ķ aš andmęla žvķ launin eru svo lįg aš enginn getur fariš ķ verkfall žvķ flestir skulda svo mikiš aš žeir geta ekki misst einn dag śr vinnu.

Nś er tķmi fyrir žį sem stjórna aš taka ķ taumana įšur en allt fer ķ vitleysu en žetta eyšslufyllerķ var mikiš til žeim aš kenna. Žoldi aldrei bošskap Davķšs Oddssonar um velferš og aftur velferš. Ég gat ekki séš neina velferš, allavega ekki hjį mér sem žį vann ķ fiskvinnslu.

Barįttukvešjur fyrir réttlęti/Rósa žrumugnżr.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 2.7.2008 kl. 00:20

2 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Jį Rósa žetta innlegg žitt er kęrkomiš,svona eru aušvitaš mįlin.

Ég er sjįlfur meš svona lįn sem hękka bara og hękka,og eina rįš mitt ķ stöšunni er aš bęta į mig vinnu,en ekki getur nś fólk bętt į sig vinnu endalaust.Eitthvaš hlżtur žį aš lįta undan kannski žaš sé stefna sešlabanka og stjórnar žessa lands aš drepa okkur flest śr vinnu,žvķ ekki get ég séš aš žessir ašilar geri nokkuš ķ stöšunni annaš en aš bķša.

Mašur hlustar endalaust į žessa kalla segja aš nś žurfi aš herša sultarólina og spara,en ég spyr bara meš hverju į aš spara žegar ekki króna er eftir.Og svo geta fęstir oršiš selt žessa fķnu bķla sķna žvķ lįniš stendur hęrra en virši bķlsins.Ég er oršinn sótillur yfir dugleysi žessarar stjórnar og ég skil ekki oršiš neitt hvert sešlabankinn er aš fara ķ sķnum ašgeršum.

En aušvitaš lifir mašur enn ķ voninni,nś ef ekkert breytist žį veršur mašur bara aš flytja erlendis til aš getaš lifaš eins og mašur en ekki žręll.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 2.7.2008 kl. 06:14

3 identicon

Žiš segiš nokkuš hérna - flott innlegg hjį ykkur Ślfar og Rósa - žvķ mišur er sešlabankastjórn ekki sérlega hęf - hefur hreinlega ekki mikiš vit į peningamįlum - enn verra er žegar fólk ķ svona stjórnunarstöšum er lķka žrjóskt og neitar aš athuga mįlin frį öšrum hlišum en sķnum skošunum - svo ég hef grun um aš žetta sé ķ miklum voša eins og er - en vonandi nęr nefndin aš jafna sig į barnalegu stęrilętinu og fyllast visku og dug til aš taka af skynsemi į peningamįlunum okkar eins og fullžroskušum einstaklingum ber aš gera!!!

Įsa (IP-tala skrįš) 2.7.2008 kl. 21:35

4 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Žar höfum viš žaš stślkur,eins og mig grunaši eftir aš greiningadeildir bankanna höfšu gert sķnar óskir skżrar,myndi aušvitaš sešlabankinn halda įfram sinni vonlausu stefnu sem engu skilar.Og aušvitaš verša viš ósk bankanna og breyta ekki neinu,ég held meira aš segja aš žaš hafi ekki munaš miklu aš žeir hękkušu um 25 punta eša svo,en sem betur fer žoršu žeir žvķ ekki blessašir.

Lengi vel var alltaf talaš um forsendur fyrir lękkun og vegna mikillar ženslu og bla bla bla,žį vęri ekki hęgt aš lękka vegna veršbólgužrystings,svo žegar allar ašstęšur mešal vinnandi manna eru réttar,žį aušvitaš fellur króna įsamt žessum blessušu bréfum,og žį aušvitaš veršur veršbólga enn of hį.

Ég er farinn aš halda aš žaš muni aldrei verša réttar ašstęšur til eins eša neins,žessir menn eins og Įsa bendir į eru bara vanhęfir,og žetta endar meš aš žaš tekur sig ekkert aš vera aš vinna neitt žś munt ekkert hafa undan hvort eš er.

Svo ég hreinlega legg til aš viš bara stöndum upp öll og segjum hingaš og ekki lengra,žķš megiš bara hirša žetta allt,žvķ viš erum hętt aš redda žessu fyrir ykkur vitleysingana.

Megi góšur guš ykkur fylgja ķ leik og starfi.Kvešja Ślfurinn.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 3.7.2008 kl. 20:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband