Sæl jæja þá er dagur að kveldi kominn.

Komið öll sæl og blessuð jæja þá eru dagsverk mín á enda og ég á víst frí í kvöld,ætla samt að hitta pabba vinar míns og ræða við hann um viss málefni er koma mér og vin mínum við.

Svo loks er Móðir mín væntanleg frá henni Americu í fyrramál og ég sækji auðvitað móður mína og hjálpa henni með töskurnar og það sem hún þarf að útrétta ef eitthvað er sennilega verður hún bara þreytt og vil hvílast og auðvitað fær hún að hvílast þessi elska.

Á morgun  ætla ég að skrifa smá um erfðarétt svona til að leyfa ykkur að fylgjast með sem áhuga hafa á mínum færslum,Gangi ykkur öllum allt í haginn og munið einn er sá sem allt vald hefur það er guð megir þú finna hann nú,Jesú elskar ykkur skilyrðislaust og það er yndislegt ekki satt.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband