Kaup og Sala.

Komið sæl og blessuð öll á ný.Nú langar mig að skrifa smá um kaup og sölu,það má alveg bjóða mér allann heiminn,en ég vinn ekki fyrir aumingja og versla heldur ekki þar sem ég vil ekki versla,og ég er ekki til sölu,ég vinn bara fyrir þá sem ég kýs að vinna og vil fá að nýta mér rétt minn til þess,núna langar mig að byggja mér hús á Akureyri því þar er mitt fólk,við förum saman Feðgarnir og kaupum lóð og byrjum,síðan ef allt gengur vel má kaupa aðra og gera eins svo kannski endum við allir´hver í sínu einbýlishúsinu eftir 10 ár eða fyrr og allir sáttir,svo kannski geri ég gróðurhús,fæ mér fjárhús og eignast hesta,kindur hænur belju og hund og kött,það væri sko ekki ónýtt,þetta er framtíðarsýn mín um mitt líf,og ég ræð mínu lífi enginn annar bara að það sé nú alveg á hreinu,ég vil engum illt en ég vil heldur ekki neinn skít frá öðrum mönnum eða konum það skiptir mig engu hverju þið trúið ég trúi og veit hver ég er.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband