Er ekki komin Föstudagur og það 13.

Komið öll sæl og blessuð,rann upp fyrir mér þegar ég sótti póstinn minn á netinu nú í morgun og þegar ég las í 24 stundabókinni góðu að Föstudagurinn 13 væri runninn upp,sem betur fer er ég ekki hjátrúafullur maður,mér barst póstur frá félagi ábyrgra feðra um að þá vanti grafískan hönnuð til að hjálpa með auglýsingar í blöð og helst ef einhver hefur þekkingu væri best að þetta væri sjálfboðavinna ekki eru til miklir peningar í félagi okkar,ef einhver hefur áhuga á skipti vinnu má hafa samband við mig ullia@simnet.is ég kann ýmislegt og get unnið ýmislegt í staðinn fyrir greiðann en ég er ekki tölvunnarfræðingur þó ég geti nú ýmislegt hérna á tölvunni minni,en ég kann að taka til heldinni þegar þess þarf.

Síðan á ég að mæta hjá sýslumanni nú á eftir vegna beiðni Móður barna minna vegna umgengi við börn mín,það er fljótt að ske hjá sýslumanni þegar móðir byður um eitthvað,ég er að hjálpa gömlum vin í svipuðum málum og hann bara bíður og bíður og ekkert gerist þar er þessu öfugt farið krafa komin á móður og þá virðist ekkert liggja á,hvaða jafnrétti er alltaf verið að tala um í þessu þjóðfélagi ég bara spyr,ég er nú bara þannig gerður ég læt ekkert vaða yfir mig,ég hef sama rétt til barna minna og móðir og finnst það sama gilda um aðra menn,sko ef allt er í lagi hjá foreldrum og ekkert ruglið í áfengi og vitleysu þá hafa þau sama rétt,allavegana gef ég ekki þumlung eftir í minni baráttu,og ég þarf enga kennslu í jafnrétti stærðfræði,guðfræði né hvernig lifa eigi lífi sínu,ég þekki sjálfan mig mjög vel hef verið allt mitt líf í sjálfskoðun og speglun hingað og þangað og nú er svo farið að ég kenni orðið fólki ég sponsa fólk og ég reyni að gefa til baka ekki bara taka,ég geri eins og ég get öðrum til hjálpar því með að hjálpa öðrum hjálpa ég mér,svo megum við ekki vera hrædd við tilfinningar okkar við erum öll full af synd og beyskleika sorg og jafnvel reiði vegna ýmsa mála og hvernig við höfum lifað lífinu,en ég get alveg sagt ykkur við erum öll að leyta hamingjunnar sem liggur hvar jú innra með okkur sjálfum og ég er frjáls maður ófeiminn við að dansa leika mér við börn mín,vera glaður stundum líður mér ekki sem best og það er allt í lagi ég hef fullann rétt til að leyfa tilfinningum mínum að koma fram,ég þarf ekkert að segja þegar ég er spurður hvernig hefur þú það(gott)stundum ætti að vera í lagi að segja ekkert spes,en þetta er svona útúrdúr annars líður mér alveg ljómandi enda er ég alltaf að leita leiða til að finna lausnir fyrir vini og vandamenn mest vini auðvitað enda á ég mikið af þeim og það góða þeir hjálpa mér líka á móti,gefa og þiggja ekkert er betra en hreinn kærleikur til manna og dýra,kisunni litlu sem ég fékk um daginn fyrir börn mín líður orðið mjög vel borðar vel og leikur sér endalaust hérna hjá mér enda er þetta heimili líka hennar og á kisa fullann rétt hér hjá mér.

Gangið hægt um gleðinnar dyr um helgina og elskið og virðið hvert annað,þar er stefnt að póker kveldi hjá mér í kvöld eða annað kvöld þá hittumst við nokkrir strákar og spilum og hlustum á góða tónlist spjöllum og bara njótum þess að vera til,svona eins og á að gera lífið er ekki tómur blús það er líka oft glatt á hjalla sérstaklega hjá mér hehehe.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband