Yndislegt að sofa út.

komið sæl og bla bla bla,ég náði að sofa til að verða 9 frá rúmlega miðnætti og guð hvað það gerði mér gott,er búinn að vera í tómri aksjón alla helgina í þessu forhitara dæmi í blokkinni minni,loks komið og þá er þessu að ljúka í bili búið að laga allt rafmagn skipta út túðum og laga þakið sem lak,og forhitarinn kominn upp,verið er að vinna tilboð fyrir sameignina hjá tryggingum og auðvitað flutti ég viðskiptin okkar í annann banka,og verið er að gera fyrir útreikninga á stöðu þessara lána sem eftir er á framkvæmdum á gluggum og málningu,svo þetta er allt að fæðast,ég veit að þetta mun blessast vel,og allt muni að lokum verða gott,og þá verða allir ánægðir hér í blokkinni þó fæðingin hafi reynt á mig,enda hef ég þurft að hafa fyrir þessu öllu með töluverði vinnu.

Ég mun hugsa mig um tvisvar næst þegar ég verð spurður um að taka að mér eitthvað í svona málum,þetta er mjög vanþakklátt starf og allir væla endalaust sama hvað þú gefur og reynir að gera,svo ég kaupi sennilega ekki í blokk aftur nokkuð ljóst,nema til að eiga og leiga og láta svoleiðis eign borga sig sjálfa,enda er ekkert að því að græða peninga við verðum öll að lifa,og til þess þarf fé ég er ekkert öðruvísi en annað fólk ég þoli ekkert betur en þið að vera blankur,og vil helst bara vinna fyrir mig og mína vera sjálfstæður,mér leiðist orðið mjög að gera aðra ríka á minni vinnu sem síðan bara heimta meir af mér og skella bara meiri ábyrð á mig fyrir ekkert,ég hef alltaf unnið fyrir mínu kaupi og vel það,þó ég segi sjálfur frá og síðan sitja einhverjir bjánar sem ekki kunna að meta gjafir guðs til þeirra og hirða allt,ég segi orðið nei nei nei við svona júða og fífl,einn dag mun þetta loks snúast við og þá verður glatt á hjalla hjá mér,ég kann að vera nægjusamur og neita mér um,en kunna forstjórar og Bankakallarnir að eiga ekki krónu og verða sjálfir að bjarga sér,já stórt er spurt og ég veit að ég fæ engin svör enda þarf ég þau ekkert frá ykkur eða einum né neinum,þetta er bara svona hugleiðing sem mig langaði að skrifa um.

Ég ætla eftir helgi að hringja í þann sem mun taka mig í æfingarnar og allt sem þarf til að fara í Mótorhjólaprófið og þá verður nú gaman á hjalla ég klára það eins og allt í mínu lífi,og mun svo njóta þess að aka um á Harley Davidson Sportster Xl 1200 hvað getur verið betra allavegana hlakkar mig mikið til og er ekki mitt líf einmitt um mig og mína ég þarf ekkert að gera aðra ánægða frekar en ég vill,eigið góðan dag og elskið hvert annað megi guð ykkar fylgja ykkur.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband