Jį žiš segiš nokkuš.

Ok ef žetta byggist į erfšamengi manns og guš bla bla bla,žį segi en hvaš um aš taka śt žjįninguna og vera sķšan lyfjalaus,skildi žó ekki vera aš žį fyrst nęšum viš tengingu viš almęttiš og allt myndi virka eins og žaš į aš virka,vęri alveg til ķ comment frį ykkur ef žiš hafiš eitthvaš aš viti aš segja mér.

Viršingafyllst:Ślfar B Aspar.


mbl.is Erfšažęttir rįša virkni gešlyfja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Finnst mjöghęttulegt aš tala gegn žunglyndislyfjum og koma meš fullyršingar aš enginn eigi aš vera į žeim.  Ég hef sjįlfur glķmt viš žunglyndi og veriš į lyfjum sem hafa hjįlpaš.

En ašalvandamįliš er fyrst og fremst žaš aš lęknar skrifa žessi lyf į nįnast alla sem upplifa gešręn vandamįl. Lyfin eru fyrst og fremst hönnuš fyrir žį sem lķkamlega žurfa į žeim aš halda, žeir sem hafa öšruvķsi heilastarfsemi og geta einfaldlega ekki haft ešlileg bošefni įn lyfja. Žeir sem verša sjśklega žunglyndir žó žaš sé ekki hęgt aš finna neitt ķ žeirra lķfi sem śtskżrir žaš. Žessum lyfjum į ekki aš gefa žeim sem lenda ķ tķmabundnum įföllum. Ég tel žvķ aš helmingur eša meirihluti žeirra sem eru į žunglyndislyfjum eigi ekki aš vera į žeim, en hinsvegar eru žau sumum brįšnaušsynleg.

Geiri (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 08:28

2 identicon

Žaš er reglulega athyglisvert aš velta žvķ fyrir sér ķ žessu sambandi öllu, aš til er hugtakiš "žvinguš lyfjagjöf".

Žaš er aš segja sé einstaklingur naušungarvistašur į gešsjśkrahśsi aš žį er hęgt meš dómi aš žvinga hann ķ įkvešna lyfjamešferš.

Žaš tęki kannski vissan tķma aš komast aš žvķ aš įkvešiš lyf ętti ekki viš ķ tilfelli einstaklingsins, en į mešan aš žaš vęri aš koma ķ ljós aš žį vęri einstaklingurinn žvingašur  til žess aš taka lyfiš gegn eigin vilJa. 

Žaš skyldi žó aldrei vera aš pyntingar séu löglegar į Ķslandi? 

 G.Ž.

G.Ž. (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 14:01

3 Smįmynd: Ślfar Žór Birgisson Aspar

Vį drengir žiš sitjiš ekki į liši ykkar,og ég er žakklįtur ykkar innleggi enda frįbęrt aš fį fleyri vķnkla į mįlefniš,ég sjįlfur tek engin lyf og drekk ekki enda er ég alki og žar viš situr,samt hafa alltaf allir lęknar og sįlfręšigar og gešlęknar vilja dęla ķ mig lyfjum sem ég vil helst sturta strax nišur,ķ dag lifi ég ķ lausninni og ętla mér ekkert aš breyta žvķ takk ęšislega fyrir ykkar innlegg.Ślli.

Ślfar Žór Birgisson Aspar, 17.4.2007 kl. 14:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband