Breitt plön.

Komið öll sæl og blessuð,jæja það verða víst önnur plön hjá mér á miðvikudag,ég ætlaði auðvitað á síðustu viðureign Njarðvík og KR þá,en serían er víst búin og ekkert við því að gera ég er svo sem ekkert í neinu svaka stuði yfir þessum úrslitum,en ég kann að tapa,þó ég vissulega þoli það illa,ég spila til að vinna,og ef þú spilar ekki til að vinna nærðu aldrei árangri það er bara alveg ljóst samt KR vann einvígið og þar við situr til hamingju KR.

Annars er allt gott af mér að frétta annað sólin farin að skína meir og meir með hverjum degi,svo fékk ég frá mínu fólki í Samfylkingunni miða í Fjölskyldu og Húsdýragarðinn á Laugardaginn og ég er einmitt með börn mín um helgina svo ég hugsa að við skellum okkur bara ef börnin vilja fara,svo er ég búinn að vera að liggja yfir ýmiskonar fræðum undanfarið svona fyrir andann og sálina,ekki að ég þurfi neitt að gera slíkt ég held ekkert um málefni ég hreinlega veit,en það er samt gott að vera á tánum og alltaf gott að vita bara meir,en ég get alveg sagt ykkur að lesa fræði er ekki að upplifa þau mjög einfalt og þegar einhverjir vitleysingar segja mér annað verð ég bara að sitja á mér og reyna að þegja,mér bara reynist það alltaf svo erfitt ég er víst með munninn fyrir neðan nefið og nota hann óspart en maður lærir meðan maður lifir ég hélt alltaf að með því að þegja í 16 ár væri fólk tilbúið núna fyrir sannleikann,en því miður mér til armmæðu er svo ekki,ef eitthvað þá erum við fjær en þá,svo ég er farinn að þegja aftur,en það breytir ekki því sem ég veit og skil og hvers er að vænta,svo er annað ég veit að fullt af fólki mun lesa þennann pistil minn og ekki skilja neitt hvað ég er að fara,gerir ekkert til ég skil og ég er að þessu fyrir mig,ég hef gaman af að blogga eins og ég hafði einusinni gaman af að hösla á netinu ég nenni því sko enganveginn núna ég vil bara sjálfur sjá og finna.

Fór með bílinn í gær og kom honum á nýja skó,enda kominn tími á sumardekkin ég reyni víst að fylgja lögum þessa lands þó ég sé ekkert voða hrifinn af þeim flestum,einu lögin sem skipta mig máli er lögmálið og það kom beint frá guði,hitt er okkar mannanna lög sem við höfum sett til að henta okkur og ég get vel sagt sum þeirra eru langt frá því að vera frá guði,þeir sem trúa á himin og hel verða líka að gera sér grein fyrir einu guð á sína spámenn og þeir reyna að leiðbeina okkur,Satan á líka sína sem reyna sitt,það eru ekkert allir spámenn og dýrlingar guðs þeir koma líka úr röðum hins illa afls,það þarf enginn að segja mér eitt eða neitt um þessi mál ég hef studerað þetta frá því ég var barn,og þó ég sé ekki með einhverja háskóla menntun þá veit ég muninn á réttu og röngu og ég fylgi því og hef alltaf gert,ég hef aldrei sett nein lög í neinu landi enda aldrei verið annað en áhugamaður um stjórnmál og uppeldismál og þessháttar en ég get samt alveg kennt og hjálpað og það geri ég með glöðu geði,því með því að hjálpa öðrum er ég að hjálpa sjálfum mér og ég kann alveg á kerfið hérna og víðar,ég bara nota það ekki mín vegna en ég get miðlað öðrum sem þurfa og til þess er leikurinn gerður,hef oft verið að spá í nýjum félagsskap sem ég gæti stofnað og héti því ljóta nafni fuck og be fuckt(taktu eða vertu tekinn éttu eða vertu étinn)einfalt og gott,en ég held ég bara sleppi því enda liggur mér ekkert á ég á tíma og hann mun ég nýta vel því ég er hér bara í vissann tíma og héðan í frá nota ég hann fyrir mig og mína,hef ekkert skildur til annars þegar rétti tíminn kemur mun þetta breytast og þá vinn ég fyrir guð minn Jesú,ég hef ákveðið að vinna helst ekkert lengur fyrir þá sem verðskulda ekki gjafir guðs því mér finnst allt of margir vanvirða þær gjafir sem guð hefur þeim gefið,og allt vald er fyrir guðs náð og auðvitað verða margir fyrir barðinu á þessu valdi.Nóg um það best að fara gera sig klárann fyrir daginn,megi guð ykkur geyma.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband