Komin helgi enn į nż.

Jęja žį er komin helgi og fjör,ég verš meš börnin svo ég get ekki kvartaš,eigum eftir aš kaupa ól į kisu litlu,sem heitir vķst Rósa dóttir mķn gaf henni žetta nafn,alls ekki slęmt ég į einmitt systur sem heitir Rósa og henni žótti gaman og vęnt um dóttir mķn skildi velja žetta nafn,nś styttist ķ aš ég hitti nś žessa systur mķna sem bżr ķ usa og veršur žetta ķ 3 skipti į innan viš įri sem ég heimsękji hana,nęst kemur hśn og ég fer annaš,ég nenni ekki alltaf aš fara til shitty usa žar er svosem įgętt aš vera ekkert betra eša verra en eitthvaš annaš,bara įstandiš žarna į bara eftir aš versna og versna,og svo halda žeir aš žeir séu aš redda heiminum right eša žannig allt sem kaninn kemur nįlęgt veršur klśšur og rugl,žetta er bara stašreynd svo er annaš skošiš alla bestu vķsindamenn bandarķkjanna,og finniš uppruna žeirra,žį sjįiš žiš aš žetta eru allt innflytjendur meira og minna.

Ég kem til meš aš hafa nóg aš gera ķ dag eins og venjulega og er žaš gott sķšan er bara vonandi gott vešur svo ég og börnin getum kannski fariš ķ Hśsdżragaršin og į lķnuskauta og svoleišis ég žarf svo aš fara į eftir og kaupa sumargjafir handa žeim best aš blogga ekkert hvaš veršur keypt,ég fór ķ gęr aš hitta mann sem veit nś żmislegt um margt enda meš greindarvķsitölu uppį 200 eša svo,og ef hann getur ekki kennt mér eitthvaš hver žį,en viš sjįum hvaš setur og ég ętla aš skoša vel hvaš hann hefur fram aš fęra,ég er nś sjįlfur meš hįa greind og allsenginn vitleysingur žaš er bara žetta meš hvaš ég sé og skynja sem ég verš aš lęra aš beysla og hafa stjórn į annars gengur mér alveg ljómandi og ętla bara aš hafa vit į aš žegja žegar viš į,óžarfi aš hręša fólk eitthvaš,en viš veršum samt aš gera okkur grein fyrir orsök og afleišing,og hvert slķkt leišir okkur žetta eru svo sem ekkert frįbęrir tķmar sem viš lifum į og fyrr eša sķšar fer allt ķ fuck enn į nż og allt sem fer upp veršur aš koma nišur lķka markašir og peningar,jęja ętla aš fara hafa mig til fyrir daginn,megi guš ykkur geyma og gangiš hęgt um glešinnar dyr žį fer allt vel.Viršingafyllst:Ślfar B Aspar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband