Konur eru aš taka yfir.

Jęja Hillary getur ekki hugsaš sér betri klappstżru fyrir Bandarķkin en mann sinn,jahérna lįtum okkur sjį ég veit ekki betur en klappstżrur séu kvenkyns,kannski er žetta allt aš breytast hjį okkur og viš löngu oršnir undir ķ barįttunni viš konur(karlmenn),hann lenti nś ekkert smį ķ žvķ um įriš i did not have sexual bla bla bla whit that woman(en kannski bara fékk hann ekkert heima hjį hilly babe og varš aš fį annarsstašar)ég skal ekki segja en ég get vel sagt ég er hśsbóndi į mķnu heimili og žar mun ég rįša,ég hef ekkert aš gera viš bossi kellingu sem žykist eitthvaš geta annaš en bullaš mig fullann af skķt.
mbl.is Vill nżta vinsęldir Clintons til aš bęta ķmynd Bandarķkjanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jįhį.. žar munt žś rįša..? žetta er sem sagt spurning um vald? Hélt aš žaš vęri kęrleikurinn sem ętti aš rįša ķ góšu hjónabandi.. Aumingja konan žķn segji ég nś bara...

Björg F (IP-tala skrįš) 22.4.2007 kl. 07:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband