Enginn endir.

Komið öll sæl og blessuð,jæja ég virðist vera búinn að mála mig alveg út í horn,það er alveg sama hvað verður gert héðan af í þessu blessaða húsfélagi mínu,mannorð mitt og vina minna er í rúst og ég sit í skít og árásum endalaust búið að hóta mér lögsókn,og áfram er haldið að ráðast á okkur úr öllum áttum,ef ég er ábyrgur fyrir þessu öllu þá verður að vera svo en ég vil taka fram að ég er ekki einn í þessu húsfélagi og það hefur verið gert margt vitlaust í gegnum árin hér og ekki gert margt sem átti að gera,síðan er kosin nefnd sem reynir að gera eitthvað og allt fer þá til helvítis,ok mistök áttu sér stað sem verið er að laga en hvernig á að getað lagað eitthvað þegar allir í húsinu ráðast stanslaust á okkur,hér var ekkert gert árum saman allt rafmagn í klessu það er búið að laga,þak lag svo að í hvert sinn sem ringdi eða snjóaði lag niður loftið í baðherbergi hjá mér og átti að vera búið samkvæmt kaupsamning mínum að vera búið að laga þegar ég keypti fyrir ári síðan,við erum ekki tryggð á sameign vegna þess að enginn forhitari er á ofnalögnum og verið er að klára setja hann upp og það er auðvitað erfitt þegar allir ofnar eru meira og minna 35 ára gamlir um alla blokk,ég hef ekkert verið að dvelja í hvað var gert og hvað ekki,heldur tók að mér að vera gjaldkeri í óvirkuhúsfélagi og kosin var stjórn löglega sem er á fullu að reyna sitt besta,við erum að vísu búin að vera hitalaus í nokkra daga,vegna þess okkur vantaði upplýsingar og hvað ætti að gera í stöðunni,en það hjálpar ekkert að safna liði á tvo menn og drulla endalaust yfir okkur,ég allavegana þoli það illa að vera undir svona áreiti,formaðurinn er sem betur fer ekki eins mikill skapmaður og ég og hefur gert alveg frábæra hluti,en eitt get ég vel sagt þegar ekkert hefur verið gert árum saman þá er auðvitað mikið að og við höfum verið að gera okkar allra besta í að gera hlutina og reynt að gera þá ekki á þann veg að setja húsfélagið á hausinn og mitt hlutverk er auðvitað að fá bestu verð og fara eins ódýrt eins og kostur er,hér hefur verið gert sitthvað um árin og alltaf bara skellt fleyri milljónum á yfirdrátt sem síðan lönguseinna er breytt í óhagstæð lán,þetta viljum við ekki lengur og þá fer allt til fjandans,það sem gert hefur verið hingað til hefur verið borgað út í hönd fyrir pening sem var til,og enn er til peningur og hússjóður hefur ekkert hækkað neitt,síðan hafa þessi tvö húsfélög verið að vinna saman og gekk ágætlega við að laga það sem miður fór,það gekk ekki betur en svo að tvær kellingar í hinu félaginu sem reyndar stjórnuðu blokkinni árum saman og komu okkur í allann þennann skít láta síðan taka út þetta forhitarakerfi sem ekki er að fullu komið í virkni með sinn pípara sem ekki vann verkið en gerði vatnslagnir fyrir hitt félagið ekki okkar,og ég get vel sagt ekki er nú allt í sóma með hans vinnu það er sko alveg ljóst,og það er mín skoðun tekið fram enginn skaði er skeður enn nema eitt rör fór og 4 ónýtir ofnar smá vatnsleki og síðan nátturulega kalt,ég hef búið við loft lekann í næstum ár og ekkert gert fyrr en við gerðum það sjálf þetta þak hefur lekið árum saman og ég bara spyr er það bara í fínu lagi,okkar húsfélag hefur ekki hótað hinu félaginu neinum lögsóknum né verið að dvelja í gömlum syndum við erum að reyna að gera hlutina rétta og eins og okkur er frekast unnt,má vera að mistök hafi verið gerð sem verið er að laga en ég get lofað ykkur því ekkert lagast við að ráðist sé á okkur stanslaust og okkur gert ómögulegt að klára verkið,og ef ég er óhæfur gjaldkeri biðst ég forláts og mun koma mér úr stöðunni við fyrsta tækifæri en ég veit alveg með bankann sem þjónaði okkur áður en ég tók við er ekki með hreint mjöl í poka sínum og þessvegna færðum við viðskipti okkar annað og ég virðist ekki getað fengið nein gögn um neitt í þessum banka sem hefur bara farið illa með félagið okkar og á ég nú að vera gjaldkeri og bera ábyrgð á peningum félagsins sem ég hef reynt að bestu getu,ég tek fram ég skulda ekki neitt og hef ekki gert frá því ég keypti,ég gerði þetta til að reyna hjálpa húsfélaginu Móður minni sem líka býr hér og íbúum blokkarinnar,en oft er svo að ef þú réttir litla putta þá er handleggurinn af,eins og staðan er nú og líðan mín byðst ég forláts á að hafa hreinlega fæðst megi guð ykkur geyma og illu frá vernda.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband