Nú krosslegg ég fingur.

Komið öll sæl og blessuð,jæja loks komst þetta forhitarakerfi í blokkinni hjá okkur í gang í gærkveldi og allt funheitt hjá mér og mínum gætum þurft að gera smá lagfæringar og stækka eitthvað þenslukút og kannski seinna svera rör og eitthvað smávægilegt,svo eitthvað er nú að ganga upp hjá okkur í allri þessari vinnu og meira að segja heyrði ég í gær mann segja þú er búinn að standa þig vel,ég varð bara hreinlega hissa,en ég hef lært mikið af þessu og nú veit ég hverjir hér í blokkinni eru vinir mínir og hverjir eru það ekki,góð vinkona sagði mér í gær veistu Úlli líttu á þetta sem skóla og fyrst þú stóðst prófið hlýtur þér að vera ætlað eitthvað meir seinna og hver veit já kannski er það rétt,önnur kona sem býr hér í blokkinni sagði mér síðan að byðja fyrir þeim sem vilja mér illt í þessu dæmi öllu,já ég get allavegana slappað af í dag og reynt að ná aftur áttum,ég skil svo sem fólkið hérna auðvitað er saga blokkarinnar slík að allir eiga hreinlega bara von á því versta endalaust og þegar síðan kemur húsnefnd sem gerir eitthvað og lætur hendur standa fram úr ermum þá verður fólk bara hissa,og segir og eru enn til peningar,og hækkar hússjóður ekkert,ég segi þá bara sannleikann og þar við situr ég er kannski enginn pípari en ég kann að fara með peninga og ég kann að semja og ég get vel sagt búið að taka allt í gegn og enn til peningur,svo eitthvað höfum við nefndin gert rétt,ég er samt ekkert búinn ég ætla og vil fá skýringar á þessum lánum og sem ég kalla rán í bankanum,og ég þoli ekki bull ég er stærðfræðingur á heimsmælikvarða þó ég segi sjálfur frá og eitt get ég sagt ykkur gömul Kínversk speki segir þú verður ekki rík(ur) á hárri innkomu heldur lágum útgjöldum,við þurfum að læra að vera nægusöm og kunna að fara með peninga,í sambandi við framtíðar starf hjá mér kannski gerist ég bara ráðgjafi sjálfstæður og tek lítið fyrir að hjálpa fólki með fjármál þess,veit ekki betur en það sé margra mánaða bið hjá sérfræðingum í þessum málum síðan gæti ég farið fyrir fólk og samið um fjármál þess og komið málum í lag,þar með væri ég að gera eitthvað af viti og um leið gefandi starf til hjálpar fólki og það er einmitt það sem mig langar að gera,en að sinni ætla ég að einbeita mér að mér og börnum mínum og koma skrokknum mínum í gott lag og styrkja mig,ég er reyndar allur að koma til finn orðið minna til þegar ég nota hendina svo tíminn vinnur með mér,en auðvitað verð ég að vinna eitthvað af viti ég hef svo mikla hreyfiþörf og ég verð að sinna henni annars sef ég bara illa og líður bara ekkert vel,nú tek ég golfkylfurnar fram og prófa að skella mér í vikunni eða um helgina einn stuttann hring og auðvitað þarf ég að taka ákvörðun með hjólið mitt á ég að drífa mig í taka þetta móturhjólapróf eða hreinlega fresta því og selja bara hjólið og græða pening þó ég tími því engann veginn,ég sé til ég þarf ekkert að ákveða það neitt núna og það er einmitt galdurinn mér liggur ekkert á,jæja læt þetta duga megi guð ykkur öll geyma,ég er minn eigin guð og ég bið til Jesú um vernd og styrk.

Virðingafyllst:Úlfar B Aspar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig H

hum hefur þú verið að hjóla próflaus??

Rannveig H, 25.4.2007 kl. 07:22

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Nei nei hef farið með vini sem geymir hjól mitt til að æfa smá enda Harleyinn miklu þyngra hjól en þessi venjulegu sem ég hef verið að nota þegar ég er erlendis þar hjóla ég eins og mig listir enda ekkert krafist endalaust að ég sé að taka sama prófið endalaust ég hef bílpróf vélvinnuréttindi lyftarapróf má keyra sendibíl og bla bla bla síðan ef ég vill hjól með mótor þá þarf ég enn á ný að borga stórfúlgu í að lesa umferðarlög og umferðarmerki endalaust,ég er tjónlaus ökumaður til 24 ára og er bara hundfúll yfir að vera alltaf að taka sama prófið einfalt og bara mín skoðun megi guð þig geyma Rannveig.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 25.4.2007 kl. 09:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband