Sólin já sólin.

komið sæl og blessuð,er ekki glampandi sól hér í Reykjanesbæ og hreinlega nú 6:30 alveg logn váaaaaa alveg eðal nú verður sko farið með börnin í sund og haft það ljúft í dag best væri líka að skella sér í nátturuna og njóta grilla og allt sem við kemur sumardegi fallegum sem guð okkur skaffar,eða gefa fuglunum brauð og hlaupa um með börnum sínum,allavegana er ég eldhress og hugur minn hreinn enda fór ég ekkert á neitt ball eða bull í nótt fremur en fyrri daga undanfarin ár.

Ég hef verið að blogga smá um uppskeru undanfarið og ég verð nú bara að segja ég er að uppskera vel núna þessa dagana,þó hef ég ekki verið vinnufær síðan í enda janúar og er enn svona og svona í hálsi og hendi en þetta er allt á réttri leið og ég er svo heppinn að vera beintengdur guði mínum og hef því auðvitað ekki nokkrar áhyggjur af einu eða neinu enda er kapp mitt svo sem ekkert tengt dauðum hlutum,en auðvitað er ég eins og aðrir menn með peningum gerir maður ekkert og hreinlega sveltur,til allra lukku er ég vel af guði gerður og kann listina að bjarga mér og hef alltaf gert,ég vil benda fólki á að nú um stundir er allt vaðandi í tækifærum og allt er mögulegt og meira að segja lögin okkar eru sniðin að því að græða pening hugsið ykkur,hefur ekkert að gera lengur með að hugsa vel um hvert annað og vera hvert öðru góð algert aukaatriði í lögum sem hið háa alþingi okkur hefur komið fyrir í íslensku þjóðfélagi,ég spjallaði við minn ástkæra bróður í gær og mér til ánægu hugsar hann eins og ég og er auðvitað búinn að kjósa og gamli flokkurinn okkar missti allavegana 2 atkvæði hehehe enda fór flokkurinn viljugur í stríð með íhaldinu á sínum tíma ég kaus reyndar líka Samfylkinguna í síðustu alþingiskosningum og uppskeran þá voru 3 menn,ég vil bara segja það hreint út Halldór seldi flokk minn fyrir slikk og skít svo hann gæti orðið Forsætisráðherra sem hann ekki hélt út nema 1 ár,og þetta er auðvitað mín skoðun svo er annað ekki get ég nú séð að drengurinn sá svelti nú eitthvað eftir allt sitt klúður hann á auðvitað helling af kvóta og bla bla bla kominn í flott job hjá norðurlandaráði og mín skoðun er að þarna fari eins og með seðlabankastjóra vanhæfur maður með öllu,en svona er víst pólítík gerðu mér greiða og ég skal launa hann vel Hjálmar hér suður frá kominn í eðal job á gömlu herstöðunni og getur samt ekki neitt hvernig á að skilja svona hrókeringar allt vaðandi í vitleysingum í öllum bestu vinnum landsins.

Ég fæ þessu víst ekki breytt að sinni og ok ég get allavegana sagt mína skoðun frjáls og geri það óhikað og án eftirsjá allavegana bet ég höfuð hátt enda hef ég alltaf unnið hörðum höndum fyrir því sem guð hefur mér skapað og gefið og ég er honum æfinlega þakklátur og ég mun halda áfram að uppskera og það í hreinni hamingju og góðri líðan ég fæ yfirleitt það sem mér vantar þegar ég er þess verðugur og svo hefur verið allt mitt líf og ég hef skoðað mitt líf vel og gert upp flest sem miður hefur farið og er enn að og einmitt þessvegna líður mér orðið vel og uppsker ríkulega vertu trúr allt til dauða og ég mun færa þér lífsins kóronu það eru ekki neitt smá loforð sem við munum hljóta og enginn smá arfur sem talað er um í orðum þessum,ég allavegana trúi og veit,megi guð ykkur fylgja alla daga ykkar einlægur.Úlli.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband