Kominn uppį flugvöll

Komiš öll sęl og blessuš,jęja žį erum viš aspararnir komnir uppį flugvöll į leiš okkar ķ sęluna lofar góšu allir sķmar žagnašir og ekkert įreiti frį einum eša neinum i love it,nś skal sko hafa žaš nęs nęstu 2 vikur eša svo og njóta žess aš lifa og vera ķ frķi meš įstvinum.

Ég er sko sannarlega aš veršlauna sjįlfan mig og mun njóta vel žessarar feršar enda er hśn um okkur mig bróšur minn einn og föšurbróšur,og viš erum allir golfarar og veišimenn sem elskum sögu og söfn,og ég žarf ekkert aš vera neitt ķ bśšum nśna hvaš getur veriš betra,žiš skiljiš hvaš ég į viš Karlmenn,ekki aš ég elski ekki konur heldur fer bara svo mikill tķmi alltaf meš žeim ķ bśšarįp og ég hef bara ekki žolinmęši lengur ķ svoleišis bull endalaust jį jį ég veit stelpur ........karlremba og bla bla bla sko ég mį alveg žjóna sjįlfum mér einusinni og žvķ sem ég vil og er ég enda skilinn og bestur einn,enda svo gešveikur ķ skapi og lund aš ég er ekki hundi bjóšandi eša žannig nei nei ég bara er žreyttur į aš lįta nota mig eins og tusku og ég er ekkert aš alhęfa ég žekki fullt af yndislegum konum og žaš er ekki kynbundiš aš vera skķtapakk getur veriš karl og vissulega kona lķka undanfariš hafa bestu rįš mķn einmitt komiš frį konum sem žykja vęnt um mig og ég er ykkur ęfinlega žakklįtur og žęr sem eiga taka til sķn,ég žekki konur sem eru komnar langt ķ leiš sinni og ég get lofaš sumum žeirra einu žiš žurfiš ekki aš koma aftur heldur veršiš meš guši nęst ķ alsęlu.

Jęja sęl aš sinni og megi guš ykkur öll geyma og elska ykkar einlęgur Ślli.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband