Ad opna fyrir allar gattir.

Jaeja komid sael og blessud,jaeja nu er svo komid ad eftir ad hafa opnad allar gattir einusinni enn og sloppid nokkud vel er eg mest bara urvinda af threytu.Eg hef gert thetta nokkrum sinnum um aefi mina ad galopna vitundina til ad komast i svor sem eg satti mig vid,og eg slapp nokkud vel i thetta sinn og fyrir vikid er eg sterkari andlega en eg hef nokkru sinni adur verid,og eg mun fylgja sannfaeringu minni alfarid og eg hlidra bara ekkert til engum til handa nema mer og bornum minum.

Thessi ferd min til usa nuna hefur gefid mer tima til ad skoda og hugsa hvert eg stefni og hvad skiptir mig mali,og eg er sannfaerdur i hvad eg vill og hvernig eg mun framvegis midla malum,eg hef komist ad thvi ad thad sem eg hef fram ad faera skilur ekki nokkur kjaftur nema eg og tho eg hafi verid sendur til akvedinna verka hef eg engar skyldur nema til min og barna minna,eg segi bara eins og er eg aetla thegar heim er komid ut med ruslid og eg er ad visa til enginn mun hafa leyfi til ad bera sinn skit a mig framar nema eg leyfi slikt sjalfur og eg er ekkert hraeddur vid ad vera frabrugdinn eg hef baedi dug og thor og eg get vel sagt ykkur ad gefa og hjalpa snyst ekki um peninga og hafi einhver haefileika til hjalpar odrum er allt i lagi ad fa greitt fyrir svo sem en ekki reyna ad graeda a thvi,thetta hefur allt med guds vilja ad gera eg reyndi lengi lengi ad afneita sjalfum mer i samskiptum minum vid annad folk hef eg ad mestu ordid fyrir vonbrygdum endalaust en eg a audvitad fullt af aettingjum og vinum sem eg elska svo er lika folk sem eg elskadi heitt a lifsleid minni sem eg hef hreinlega obeit a og kannski er ekkert ad thvi enda er mer svosem sama tho folki liki eg ekki,lif mitt er engin vinsaeldakeppni heldur snyst um velferd mina og barna minna,eg fann fyrir svolitlu sidan astaedu til ad berjast hvort sem thad er vid kerfid,log eda hreinlega til lifs sem mun ju einn dag koma og thad eru born min,mer hefur nefninlega alltaf verid skitsama um mig sjalfan eg hef fengid rum 40 ar og thad dugar mer fint eg mun framvegis berjast fyrir sannleika og rettlaeti og eg er nokkud vel ad mer i logfraedi staerdfraedi gudfraedi og morgu odru eg hef buid mig undir thetta allt mitt lif og nu er svo komid ad eg mun saekja rett minn og minna og eg skal lofa ykkur tho eg tapi tapa eg aldrei,eg hef aldrei tapad thegar eg hef sett allt undir og eg er ekki smeikur vid eitt eda neitt,lif mitt er alfarid i hondum guds og eg fer thangad sem hann leidir mig og ad endingu mun eg uppskera rikulega eg er ekki vanur ad vorkenna mer neitt thad sem eg hef gert odrum og adrir gert mer valdi eg sjalfur en i dag vorkenni eg ekki nokkri salu ef thu gerir ekkert i thinum malum attu bara skilid ad lifa i skit framvegis kannski sit eg bara a thvi sem eg veit og skil og segi engum neitt heldur leyfi eg bara thvi ad verda sem vill verda,en eg get sagt med sanni enginn hefur ahrif a hvernig mer lidur nema eg sjalfur mer leidist bull og vitleysa og folk sem er fullt af rugli og bulli latid mig hedan i fra i fridi eg vil ekkert fra ykkur og eg mun ekki heldur gefa ykkur eitt eda neitt.

Eigid goda helgi gott folk og munid ad Jesu elskar ykkur tho eg geri thad kannski ekki Ulli.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband